ข่าว

เมืองทองฯ ตั้งมาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือสโมสร เซ็นยาว 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" กิเลนผยอง"  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด   ในไทยลีก 1 ต่อสัญญากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้  ในการคุมทีมออกไปอีก 3 ปี  เจ้าตัวสุดปลื้มให้ความมั่นใจ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

สโมสรฟุตบอล เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด   ได้บรรลุข้อตกลงกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้  ในการให้สัญญาการคุมทีม   เป็นเวลา 3 ปี การประกาศความร่วมมือครั้งนี้   ทำให้ มาริโอ  ยูรอฟสกี้ กลายเป็นโค้ชฟุตบอลคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่ได้รับสัญญาระยาว เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่เคยมี  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลรายใด ที่ได้รับสัญญาในการคุมทีมนาน 3 ปี

มาริโอ  ยูรอฟสกี้   กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่  กับต้นสังกัด  แม้ว่าจะสัญชาติเซอร์เบีย แต่ก็รู้สึกผูกพันกับเมืองไทย และ สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ดังนั้นการได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ   เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทำหน้าที่นี้ให้เต็มความสามารถ 

 

"จะพยายามนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสร จะทำให้ เมืองทอง เล่นฟุตบอลอย่างสนุก  แฟนบอลมีรอยยิ้มกลับไป “   เขา กล่าว

 

สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่งตั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตผู้เล่นของทีม  ขึ้นมารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ตั้งแต่ตุลาคม  2563  หลังจากที่ อเล็กซานเดร กามา    หัวหน้าผู้ฝึกสอนในขณะนั้น แยกทางกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งนี้  มาริโอ ยูรอฟสกี้    ผ่านประสบการณ์คุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 19   กระทั่งได้รับการสนับสนุนให้ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ ผลงานฤดูกาลแรก 2020 – 2021   ในการคุมทีมเขาพาทีม  จบด้วยอันดับ 7  จากทั้งหมด  16  ทีมของตาราง 

 

ส่วนประวัติเมื่อคร้งเป็นนักฟุตบอลและค้าแข้งในไทย  เขาร่วมงานกับ เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด  ระหว่าง 2012 – 2015  จากนั้นไปร่วมงานกับ   ทรูแบ็งค็อกยูไนเต็ด 2016-2017 , บางกอกล๊าส 2   เอฟซี 2018 และรีไทร์ตัวเองกับการค้าแข้งปี 2019  กับ เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด

เมืองทองฯ ตั้งมาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือสโมสร  เซ็นยาว 3 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ