ข่าว

แข้ง"ทีมชาติไทย"ลั่นขอสยบมาเลย์ทิ้งทวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ - นฤบดินทร์ วีรวัฒโนด ประสานเสียง " ทีมชาติไทย" พร้อมเต็มที่ ในเกมที่จะพบกับมาเลเซียวันอังคารนี้ เป้าหมายเดียวต้องชนะเพื่อส่งท้ายทัวร์นาเมนต์

เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์   ผู้เล่นฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า เกมที่"ทีมชาติไทย" จะพบกับมาเลเซีย  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทย  แข่งกันเวลา 23.45 น. ที่สนามอัล มัคตูม ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์   วันอังคารที่ 15  มิถุนายน ตอนนี้เป้าหมายของผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคนอยู่ที่ การพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะ ผลการแข่งขันในนัดที่พบกับมาเลเซีย มีผลต่อการได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ 2023

 

ขณะนี้สตาฟโค้ช ผู้เล่น"ทีมชาติไทย" ทุกคนที่อยู่ที่นี่ มีความมุ่งมั่นยังเชื่อมั่นในกันและกัน พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี     2 เกมที่ผ่านมา ทั้งเสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2  แพ้สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 3-1  ซึ่งผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้   ทางโค้ช  อากิระ นิชิโนะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน    ก็กระตุ้นให้ผู้เล่นทุกคนกลับมาแก้ไขกันใหม่ ร่วมมือร่วมใจกัน  ต้องคืนสภาพจิตใจและร่างกายให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนเกมพบกับมาเลเซีย   

 

สำหรับมาเลเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่"ทีมชาติไทย" ก็ศึกษาคู่แข่งอย่างละเอียด สตาฟโค้ชเตรียมแผนรับมือมาเลเซียไว้แล้ว เพราะต้องการชัยชนะในเกมนี้  "ผมพยายามผลักดันตัวเองเพื่อให้มีโอกาสลงสนาม ส่วนเรื่องที่จะได้ลงไปช่วยทีมหรือไม่ ขอให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้วเพื่อทีมชาติไทย พร้อมที่จะลงไปสู้เพื่อทีมและแฟนบอล ส่วนเรื่องการจัดตัว คิดว่าโค้ชเป็นคนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"  เจริญศักดิ์  กล่าว

 

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า  บรรยากาศในทีมตอนนี้ ทุก ๆ คนพยายามลืมสองแมตช์ที่ผ่านมา และโฟกัสไปที่เกมพบกับมาเลเซียว่าจะทำอย่างไรเพื่อเก็บสามคะแนน  ทุกคนมีสมาธิกับเกมนี้มาก  อยากเก็บชัยชนะในเกมสุดท้ายเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่หนุนหลังในสองเกมที่ผ่านมา เชื่อว่าศักยภาพของทุกคนสามารถเก็บชัยชนะได้

ทุกทีมที่เข้าเล่นในรอบนี้เก่งทุกทีม   บางทีมมีการเปลี่ยนผู้เล่น ดังนั้นต้องทำการบ้านและมีสมาธิกับเกมนี้ให้มากที่สุด   ก่อนจะลงเล่นเกมพบกับมาเลเซีย  ทีมชาติไทยมีเวลาพักนานพอสมควร คิดว่าทุกคนจะฟิตเต็มที่  "ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคน สองแมตช์ที่ผ่านมาอาจไม่ได้ตามที่หวัง แต่ว่าแมตช์นี้เป็นแมตช์สุดท้ายแล้วที่พวกเราทุกคนจะเก็บสามคะแนนให้ได้ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร พวกเราจะทำเต็มที่ที่สุด" นฤบดินทร์   กล่าว 

 

แข้ง"ทีมชาติไทย"ลั่นขอสยบมาเลย์ทิ้งทวน

 

แข้ง"ทีมชาติไทย"ลั่นขอสยบมาเลย์ทิ้งทวน

 

แข้ง"ทีมชาติไทย"ลั่นขอสยบมาเลย์ทิ้งทวน

 

แข้ง"ทีมชาติไทย"ลั่นขอสยบมาเลย์ทิ้งทวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ