ข่าว

" โค้ชซิโก้"กำลังใจมา ลูกสาวติดมธ. ชูเป็นพลังลุยฟุตบอลเวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชซิโก้ " เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง โพสต์ข้อความบนอินสตราแกรม  สุดประทับใจลูกสาวคนโต "เพิรธ์" กฤตยา เสนาเมือง  สอบติดเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง  ( โค้ชซิโก้)   อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย   ซึ่งขณะนี้รับงานคุมทีมฟุตบอล     ฮองอันห์ยาลาย ทีมฟุตบอลในลีกสูงสุด ประเทศเวียดนาม ได้แสดงความรู้สึกประทับใจ ที่มีต่อทายาทคนโตของครอบครัว คือ กฤตยา เสนาเมือง อายุ 18 ปี ( เพิร์ธ ) ที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้สำเร็จ 

 

ทั้งนี้” โค้ชซิโก้” มีทายาทเป็นหญิงทั้ง 3 คนคือ กฤตยา18 ปี ,  อธิชา (17 ปี ) และ มุกตาภา  (16 ปี)  โดย กฤตยา หรือ เพิรธ์ สอบเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้สำเร็จ   สำหรับทายาทของโค้ชซิโก้  ทั้ง 3 คน ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่กล่าวถึงความขยัน   และการใช้เวลาให้เป็นประโยชน์  ด้วยการทำธุรกิจเป็นของตัวเอง  จากการทำคุกกี้จำหน่ายผ่านทางออนไลน์ในชื่อ Charlie and Cookie Factory

 

สำหรับข้อความของ"โค้ชซิโก้" ที่ระบุไว้ในอินสตราแกรม คือ

 

coach_zico
ก่อนที่พ่อจะมาเวียดนาม เพิร์ธ บอกพ่อ ไม่รู้ว่าจะได้เรียนที่ไหน? หนูอยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ❤️ เพิร์ธอ่านหนังสือเช้า-เย็น ผ่านสนามสอบหลายๆครั้ง เพิร์ธพยายามมากๆมาตลอดปี ผ่านการร้องไห้มาหลายต่อหลายครั้ง วันนี้สิ่งที่เพิร์ธ ตั้งใจและสู้ อดทน ได้ส่งผลแล้ว พ่อดีใจด้วยนะ ดีใจที่สุด พ่อก็มีกำลังใจที่จะทำงานที่เวียดนามให้สำเร็จเช่นกัน หลายคณะที่ยื่น ที่สอบ และสัมภาษณ์ไป ลูกได้รับการตอบรับ ขอบคุณแม่เปิ้ลที่ทำหน้าที่แทนพ่อ ขอบคุณครูจิตรลดา , เตรียมอุดม , และขอบคุณคุณครู ทุกๆท่านด้วยนะครับ  I’m proud of you (Perth) ❤️

" โค้ชซิโก้"กำลังใจมา ลูกสาวติดมธ. ชูเป็นพลังลุยฟุตบอลเวียดนาม

" โค้ชซิโก้"กำลังใจมา ลูกสาวติดมธ. ชูเป็นพลังลุยฟุตบอลเวียดนาม

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ( โค้ชซิโก้) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ