ข่าว

ส.ลอนเทนนิสประกาศตั้งคณะทำงานสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ขับเคลื่อนการเตรียมทีมนักกีฬาเข้าแข่งขันซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม ได้อดีตนายกสมาคมฯกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล ร่วมเป็นคณะกรรมการ

สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า เพื่อให้การเตรียมทีมนักกีฬาเทนนิสไทย ประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์2021 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะจัดขึ้นปลายปี สมาคมฯได้แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมทีม  รวมถึง การมอบหมายให้ กิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล อดีตนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ  เข้ามาเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการเตรียมทีมและควบคุมทีมด้วย

 

ขณะที่ในส่วนคณะกรรมการผู้ฝึกสอนนั้น ได้อดีตนักเทนนิสร่วมสนับสนุนภารกิจ นำโดย พันตรี วิทยา สำเร็จ เป็นประธานคณะกรรมการชุดนี้และมี ร้อยตำรวจเอกหญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หรือ "แทมมี่" อดีตมือ 19 ของโลก เป็นรองประธาน  ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลก และร้อยตำรวจเอกดนัย อุดมโชค หรือ "ปิ๊ก" อดีตมือ 77 ของโลก รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนทีมชาย

 

ส่วน ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ หรือ "โค้ชเบิ้ม" ที่ผ่านการอบรมโครงการพัฒนาผู้ฝึกสอนนานาชาติของโอลิมปิค โซลิดาริตี้กับสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) และ "โค้ชเอ็กซ์" พชรพล คำสมาน ที่สอบผ่านการอบรมโค้ชของไอทีเอฟระดับสูงสุด ร่วมกันเป็นผู้ฝึกสอนทีมหญิง "การเตรียมทีมซีเกมส์ครั้งนี้ สมาคมได้อดีตนักเทนนิสมาร่วมงานด้วยหลายคน เป็นเรื่องดีที่ทุกคนจะได้ใช้ประสบการณ์ ในการเตรียมนักกีฬาให้มีความพร้อมมากที่สุด เพื่อเป้าหมายเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งนี้"   สุชัย  กล่าว 

ส.ลอนเทนนิสประกาศตั้งคณะทำงานสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

ส.ลอนเทนนิสประกาศตั้งคณะทำงานสู้ศึกซีเกมส์เวียดนาม

แฟ้มภาพ อดีตนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ