ข่าว

คอนเต้ ตั้งเป้าพา อินเตอร์มิลาน ซิวแชมป์กัลโชเกมเปิดบ้านพบซามพ์โดเรีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อันโต นิโอคอนเต้ นายใหญ่อินเตอร์มิลาน จ่าฝูงกัลโชซีเรียอา อิตาลี เชื่อว่าทีมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุด โดยตั้งเป้าที่คว้าแชมป์ในเกมสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเปิดบ้านพบซามพ์โดเรีย

อันโตนิโอ้ คอนเต้  เฮดโค้ชสโมสรฟุตบอล อินเตอร์มิลาน จ่าฝูงในกัลโชซีเรียอาอิตาลี   แถลงหลังเกม ที่ทีมทำผลงานบุกมาเอานะโครโตเน่ 2-0  โดยระบุว่า " นี่คือการทำให้อินเตอร์มิลาน  ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี " ทั้งนี้คะแนนในตารางกัลโชซีเรียอา หลังผ่านเกมนัดที่ 34  อินเตอร์มิลาน ทำได้  82 คะแนน เหนือ   เอซีมิลาน อันดับ 2 ที่มี 69  คะแนน  และนำ อตาลันต้า อันดับ 3 ที่แข่ง 33 นัด มี 68 คะแนน

 

ฟุตบอลกัลโชซีเรียอา จะจบฤดูกาล เมื่อแข่งครบ 38 นัด แต่ด้วยการทำคะแนนเหนือทีมอันดับ 2 และอันดับ 3  ทำให้สถานการณ์เข้าทางอินเตอร์มิลานมากที่สุด ต่อการที่จะคว้าแชมป์ โดยที่ไม่ต้องรอให้จบฤดูกาล  คือ 23  พฤษภาคม    ทั้งนี้  อินเตอร์มิลาน ต้องการ 1  แต้ม ขั้นต่ำสุด กับเกมนัดถัดไป   ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ ซามพ์โดเรีย   เสาร์ที 8 พฤษภาคม  ทีมก็จะคว้าแชมป์ก่อนจบฤดูกาลทันที

 

สำหรับอินเตอร์มิลาน  หากทำสำเร็จ กับเกมนัดถัดไป ก็จะเป็นการกลับมาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 11 ปี  หลังจากทำผลงานเป็นแชมป์ลีกสูงสุด ครั้งสุดท้ายคือฤดูกาล 2010    ทั้งนี้แชมป์กัลโชซีเรียอาฤดูกาลที่ผ่านมา คือ ยูเวนตุส ที่ทำได้ 83 คะแนน  ส่วนผลงานแชมป์เก่ายูเวนตุส  ในขณะนี้ คือรั้งอันดับ 5 แข่ง 33 นัด มี 66 คะแนน

การชนะในวันนี้ ( เกมพบกับโครโตเน่  ) มันทำให้เราเข้าใกล้แชมป์มากยิ่งขึ้น เราต้องการอีกเพียงหนึ่งคะแนนเพื่อคว้าแชมป์ เรากำลังจะทำมันได้ ผมเชื่อว่าแฟนบอลรอยคอยที่จะฉลองด้วยกัน“ คอนเต้  วัย 51  เฮดโค้ชอินเตอร์มิลาน  ระบุ

 

คอนเต้ ตั้งเป้าพา อินเตอร์มิลาน ซิวแชมป์กัลโชเกมเปิดบ้านพบซามพ์โดเรีย

คอนเต้ ตั้งเป้าพา อินเตอร์มิลาน ซิวแชมป์กัลโชเกมเปิดบ้านพบซามพ์โดเรีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ