ข่าว

 ทีมจัด ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ โชว์ใบตรวจ"ทักษิณเล็ก"ไร้โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมงานโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันมวยไทย ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ ซึ่งจัดไป 8-9 เม.ย. การันตี ผลตรวจนักมวยไทย ที่ถูกระบุว่าติดโควิด-19 โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

สุเมธ ซื่อสัตตบงกช  ทีมงานโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันมวยไทย ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ ซึ่งจัดแข่งขัน 8-9  เมษายน   ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยชั่วคราว สนามนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา  เปิดเผยว่า  จากกระแสข่าว ที่มีการระบุว่า นักมวยไทยในรายของ  ทักษิณเล็ก ดี.เอ็น.มวยไทยยิม  ซึ่งขึ้นชกกับ ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน  คู่ประจำวันที่ 8 เมษายน   โดยในรายของ ทักษิณเล็กฯ  มีการติดโควิด-19  ซึ่งอาจจะสร้างผลกระทบให้เกิดขึ้น

 

ขอชี้แจงว่า ทางคณะผู้จัด ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะได้รับใบรับรองแพทย์    จาก ทักษิณเล็กฯ ที่ไปตรวจโรงพยาบาลบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา  โดยผลตรวจออกมาเป็นลบ  กล่าวคือไม่มีอาการติดเชื้อโควิด   ดังนั้นการที่ระบุถึงเรื่องนี้  โดยผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์  จนสร้างความหวาดกลัวให้เกิดขึ้น  ในนามของคณะผู้จัดจึงต้องขอชี้แจงทำความเข้าใจกับสังคม   เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง


อนึ่งมวยไทย ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ      จัดโดย   มูลนิธิธงฟ้าช่วยคนยาก ร่วมกับ  ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)  , จังหวัดสงขลา  ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ,ชมรมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ และภาคเอกชน  

ในการแข่งขันที่จัดขึ้น เพื่อหารายได้ทางการศึกษาให้กับเยาวชน  ถูกวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่ผู้จัดอนุญาตให้มีผู้เข้าชมการแข่งขัน กว่า  200  คน ซึ่งเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อโควิด-19   อย่างไรในการตรวจหาเชื้อโควิดผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด  ที่เข้าชมการแข่งขัน รวมไปถึงทุกฝ่าย ไม่พบมีการติดเชื้อแต่อย่างใด

  ทีมจัด ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ โชว์ใบตรวจ"ทักษิณเล็ก"ไร้โควิด

  ทีมจัด ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ โชว์ใบตรวจ"ทักษิณเล็ก"ไร้โควิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ