ข่าว

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี  เอฟซี  สุดคึก หลังทีมเฉือนชนะสุโขทัย  เอฟซี  พาตัวเองอยู่รอดบนลีกสูงสุด คอมเมนต์กันมันส์ ยกบรรยากาศไม่ต่างจากเกมนัดชิงชนะเลิศ

ฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2020  ซึ่งสิ้นสุดฤดูกาลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม  โดยเกมนัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง   สุพรรณบุรี   เอฟซี  ทีมอันดับ 14  กับ สุโขทัย  เอฟซี ทีมอันดับ 13  โดยผลคู่นี้  เป็นทาง สุพรรณบุรี  เอฟซี ที่เปิดบ้านเอาชนะสุโขทัย  เอฟซี 1-0  ส่งให้สุพรรณบุรี  เอฟซี 30  นัด มี 30 คะแนน  รอดตกชั้น  จนที่อันดับ     13

 

ส่วนสุโขทัย เอฟซี  จบอันดับ 14  มี 28 คะแนน   ตกชั้นลงไปยังไทยลีก 2 ฤดูกาล  2021  พร้อมกับ ตราด  เอฟซี  อันดับ 15  ซึ่งมี 17 คะแนน  และอันดับ 16  คือ ระยอง  เอฟซี ที่มี 15 คะแนน  ทั้งนี้การอยู่รอดบนลีกสูงสุดไทยลีก ของ สุพรรณบุรี  เอฟซี ได้สร้างความสุขให้กับแฟนบอล

 

โดยที่เพจของสโมสร  https://www.facebook.com/SuphanburiFc  แฟนบอล สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เข้าไปแสดงความเห็น อาทิ

 

"ฤดูกาล หน้า เสริมกองกลางมาสัก2 คน กองหลังสัก2 คน คู่หน้าเราเล่นดีครับ เริ่มฤดูกาลใหม่ เราต้องเน้น ทุกนัดนะครับ อย่างน้อยขอไม่หนีตกชั้นอีกนะครับ พลังศรัทธา จากแฟนบอลที่เข้าไปชมเกม เมื่อว่าน ฝากถึงประธานสโมสร ว่าพวกเรารักสุพรรณบุรี และต้องการเห็นสุพรรณแข็งแกร่งกว่านี้ครับ ขอบคุณนักเตะทุกๆคน และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ที่มอบความสุขให้พวกเราชาวสุพรรณ"

"ตื่นนอนตอนเที่ยงมาเจอข่าวสุโขทัยระทม น่าเห็นใจครับไฟไหม้ยังไม่เสียใจเท่าบอลตกชั้น แปลกแต่จริงศึกบิ๊กแมตช์หนีตกชั้นไทยลีกสุพรรณบุรีกับสุโขทัยกลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศเหมือนคู่ชิงชนะเลิศแฟนบอลล้นหลามเกินพิกัด มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาหาดูได้ยาก สุพรรณบุรีแพ้มานับครั้งจนเอือม แต่พอมาชนะเชียงรายและสุโขทัยเท่านั้นกลายเป็นทีมดังในทันที ยังต้องปรับกันอีกเยอะคอมเมนท์มากกว่านี้ไม่ไ ด้ไม่ใช่เจ้าของสโมสร ต่อจากนี้พักผ่อนกันยาวไป ไม่ดูบอลนอกดูแต่บอลไทย ไม่ชอบการพนันดูแล้วไม่เล่นเหมือนกินข้าวแล้วลืมกินน้ำ ติดคอครับ okพบกันไทยลีกเลกแรกที่จะถึงข้างหน้านี้"

 

"ลุ้นจนขาอ่อนดีใจยิ่งกว่าถูก ล้อตเตอรี่เลย..สู้ๆๆต่อไป ครับ..จะให้ดีรีบเก็บคะแนนตั้งแต่ต้นเกมใว้ก่อนเลยนะครับถ้าแบบปีนี้ลุ้น  เหนื่อย..เอาแบบลุ้นสบายพอดีๆ_นะครับโชคดีครับสุพรรณบุรีเอฟชี"  ............  "ปีหน้าเอาลุ้นแชมป์นะไม่เอาลุ้นตกชั้นอีกนะครับหัวใจจะวาย" 

 

อนึ่งฤดูกาล 2019  สุพรรณบุรี  เอฟซี   จบผลงานที่อันดับ 14 ของตาราง  หรือพื้นที่ตกชั้น แต่เนื่องจากสโมสรฟุตบอล   พีทีที ระยอง เอฟซี  ถอนสโมสรออกไปจากระบบลีกฟุตบอลอาชีพ ทำให่้สุพรรณบุรี   เอฟซี ได้สิทธิ์ให้อยู่ต่อบนลีกสูงสุดไทยลีก 1 

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

เพจ"สุพรรณบุรี เอฟซี"คึกแฟนบอลเฮทีมรอดตกชั้น

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/SuphanburiFc

ภาพโดย วิรัตน์ เรืองสมบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ