ข่าว

แฟนลุ้น พ่อจุ้งแบไต๋ เจ ชนาธิป ย้ายแน่ หากผลงานดีในซีซั่นใหม่ ใบ้ต่อทีมท็อปเจลีก-ยุโรป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนลุ้น พ่อจุ้งแบไต๋ เจ ชนาธิป ย้ายแน่ หากผลงานดีในซีซั่นใหม่ ซึ่งคุณพ่อบอกใบ้ต่อด้วยว่า เป็นทีมระดับท็อปของเจลีกและมีทีมจากลีกยุโรปด้วย

พ่อจุ้ง ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ เจ้าเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนกรุกทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ "Chanathip talk" ทางเพจ Chanathip Sport Club - cs18 ว่าปีนี้อาจจะมีข่าวดีหาก เจ โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังจากเจลีก ก็มีโอกาสที่จะได้ย้ายทีมซึ่งคุณพ่อบอกใบ้ด้วยว่า เป็นทีมระดับท็อปของเจลีก และมีทีมจากลีกยุโรปด้วย 

พ่อจุ้ง ตอบคำถามจากคอมเมนต์ที่มีคนเข้าไปถามเรื่องความท้าทายของชนาธิป สรงกระสินธ์ กับฤดูกาลใหม่ 2021 ของเจลีกที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ บอกว่า ให้รอดูผลงาน ถ้า เจ ทำผลงานได้ดีกับซัปโปโรและมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ ก็รอฟังข่าวดีได้เลย โดยมีทีมใหญ่จ้องทาบทามแบบจริงจังแล้วและมีข้อเสนอเข้ามาให้แล้วด้วย 

 

อย่างไรก็ตามต้องรอประเมินผลงาน ประกอบกับสภาพร่างกายในซีซั่นนี้อีกที ซึ่งคุณพ่อบอกว่าหากผลงานของเจดี รับรองมีข่าวดีแน่นอน แต่ถ้าฟอร์มไม่ดีก็อาจจะไม่ได้ย้ายก็ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลงานของเขาล้วนๆ "ขอให้เจโชว์ฟอร์มให้ดี ถ้าฟอร์มีดีมีข่าวดีแน่นอน ไม่เจลีกก็ยุโรป พ่อพูดแค่นี้ ภายในปีนี้"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ