ข่าว

แมนเชสเตอร์ซิตี้สอยลิเวอร์พูล ทำคะแนนเหนือรองจ่าฝูง 5 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้  ซึ่งบุกไปเก็บ 3 แต้มในถิ่นแอนฟิลด์   ทำให้ยังสามารถรักษาพื้นที่นำในตารางเอาไว้ได้  โดยมีแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง  5  คะแนน  และความได้เปรียบด้วยการแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหลังเกมวันอาทิตย์  ผู้นำในตารางยังคงอยู่ในมือของแมนเชสเตอร์ซิตี้  เมื่อเกมนัดที่ 22   คือ การออกไปเยือนลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ของตาราง   และเป็นจ่าฝูงของพรีมียร์ลีก ที่บุกไปเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ จากการเอาชนะลิเวอร์พูล เจ้าถิ่น ไปได้ สกอร์ 1-4  จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน  นาทีที่ 49   และ 73 , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  นาทีที่ 76,   และ ฟิล  โฟเด้น    นาทีที่ 83  ขณะที่ลิเวอร์พูล  ได้จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาทีที่ 63 ด้วยลูกจุดโทษ

 

3 คะแนนจากเกมนัดนี้ ส่งให้แมนเชสเตอร์ซิตี้  รักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  เอาไว้ได้  จาก 22 นัด มี 50 คะแนน   เหนือรองจ่าฝูง  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  5 แต้ม และความได้เปรียบที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด  ทั้งนี้ทีมอันดับ 2- 3- 4 ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ,  เลสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ที่แข่งไปแล้ว 23 นัด

 

เป็ป  กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้  กล่าวว่า การนำเพียง 5 คะแนน   ยังไม่ใช่สิ่งที่จะสร้างความเชื่อมั่น แน่นอนการชนะลิเวอร์พูล  คือสิ่งที่ดี  แต่แมนเชสเตอร์ซิติ้ ก็ยังต้องรักษาความต่อเนื่องกับเกมต่อไป ทั้ง เอฟเอคัพ ที่จะพบกับสวอนซี  ในวันพฤหัสที่ 11 กุมภาพันธ์   และเกมพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่จะพบกับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ นี่คือสิ่งที่สะท้อน  แมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องทำงานหนักกับทุกเกม

 

แมนเชสเตอร์ซิตี้สอยลิเวอร์พูล ทำคะแนนเหนือรองจ่าฝูง 5 แต้ม

แมนเชสเตอร์ซิตี้สอยลิเวอร์พูล ทำคะแนนเหนือรองจ่าฝูง 5 แต้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ