ข่าว

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ กร้าวขึ้นสังเวียนสู้ ยูเครน ONE: UNBREAKABLE III

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักสู้หญิงจากไทย ในศึกวัน แชมเปียนชิพ ONE: UNBREAKABLE III เวทีสิงคโปร์ " แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ "ประกาศพร้อมแล้ว ในการดวลกับคู่ต่อสู้ในฐานะคู่เอก

วัน แชมเปียนชิพ  ONE: UNBREAKABLE III ที่มีกำหนดแพร่ภาพการแข่งขัน คืนวันศุกร์ที่ 5  ก.พ.  จากประเทศสิงคโปร์  บู๊กัน รวม 6 คู่  คู่เอก เป็นการปะทะกันของนักสู้หญิง   ในกติกาแบบผสมผสาน ระหว่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”   อดีตแชมป์ 2 เข็มขัด ของ วัน แชมเปียนชิพ  คือ แชมป์โลก  ONE คิกบ็อกซิ่งและ ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต  ซึ่งจะพบกับ อาลีโอนา ราสโซฮินา  จากยูเครน  

 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  เจ้าของผลงานชนะมา 5 ครั้ง  ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน ให้สัมภาษณ์ว่า  การพบกันบนเวที ONE: UNBREAKABLE III  ที่สิงคโปร์  ในฐานะคู่เอก  จากการศึกษาผลงานของคู่ต่อสู้สัญชาติยูเครน พบว่าถนัดและเชี่ยวชาญการต่อสู้แบบยูโด   จุดอ่อนของ อาลีโอนา ราสโซฮินา อยู่ที่การยืนสู้  ที่ไม่น่าจะถนัดเท่ากับตน  ในขณะที่เชี่ยวชาญด้านมวยไทยมากกว่า สำหรับเป้าหมายไฟต์นี้ ถ้าน็อกได้จะน็อกเลย  อยากเปิดศักราชใหม่ให้สวยงาม

 

อาลีโอนา ราสโซฮินา แชมป์การต่อสู้แบบผสมผสานชาวยูเครน   ซึ่งเปิดตัวกับ  วัน แชมเปียนชิพ  ONE: UNBREAKABLE III   ไฟต์แรก    กล่าวว่า วัน แชมเปียนชิพ คือบททดสอบที่ท้าทาย  ในการต่อสู้แบบผสมผสาน  มีผลงานชนะ 12  เสมอ 4การพ่ายแพ้ครั้งหลังสุดเกิดในปี 2557 จากนั้นก็หยุดพักไปนาน 4 ปี   และกลับคืนสังเวียนในปี 2561 จากนั้นก็ไม่เคยแพ้อีกเลย


 

"การเผชิญหน้ากับ แสตมป์  มันคือความท้าทาย  แสตมป์ ใช้ขาและศอกเป็น และยังเตะเจาะยางได้ นี่คือสิ่งที่เรียนรู้และพร้อมจะรับมือคู่ต่อสู้  แน่นอนมันเป็นการเริ่มต้นที่ดีใน วัน แชมเปียนชิพ เพราะหาก เอาชนะแสตมป์ ได้  ย่อมหมายถึงการสร้างความเชื่อมั่นได้มากยิ่งขึ้น” อาลีโอนา  กล่าว

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  กร้าวขึ้นสังเวียนสู้ ยูเครน ONE: UNBREAKABLE III

แฟ้มภาพ : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ( ขวา )  

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  กร้าวขึ้นสังเวียนสู้ ยูเครน ONE: UNBREAKABLE III

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ( ชุดสีขาว)

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์  กร้าวขึ้นสังเวียนสู้ ยูเครน ONE: UNBREAKABLE III

อาลีโอนา ราสโซฮินา จาก ยูเครน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ