ข่าว

ส.เทนนิส ส่งนักหวดเยาวชนฝึกซ้อมหลังรัฐผ่อนปรนโควิด -19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเทนนิสเยาวชน จาก โครงการ "แอลทีเอที อะคาเดมี่" ภายใต้การสนับสนุนจากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ กลับเข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อม   หลังรัฐผ่อนปรนให้กิจกรรมกีฬา สามารถกลับมาดำเนินการได้   ภายใต้การป้องกันโควิด -19

ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี  นักเทนนิสชาย-หญิง ที่อยู่ในโครงการ "แอลทีเอที อะคาเดมี่"  โดยการสนับสนุนจาก  สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ได้ลงสนามฝึกซ้อม ตามสนามต่างๆ ที่มีทั้งหมด 10 สนาม และ 1 เซ็นเตอร์คอร์ต โดยมีโค้ชประจำสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ  ดูแลการฝึกซ้อม  ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า  หลังจากมีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่18) ให้ผ่อนคลายข้อกำหนด มาตรการโควิด-19 ระบุว่า จังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ให้สนามกีฬาหรือสถานที่เพื่อการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา การฝึกซ้อม การแข่งขันหรือเพื่อการเรียนการสอนในทุกประเภทกีฬา สามารถเปิดดำเนินการได้ตามปกติ โดยการจัดการแข่งขันกีฬาให้เป็นลักษณะของการถ่ายทอดการแข่งขันโดยไม่มีผู้ชมในสนามแข่งขัน ซึ่งผู้จัดการแข่งขันต้องดำเนินการตามขั้นตอนและวิธีการที่ทางราชการกำหนดด้วย

 

สำหรับในส่วนการฝึกซ้อมของนักเทนนิสโครงการ "แอลทีเอที อะคาเดมี่"  นักกีฬาต้องอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยทางสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนาม รวมถึงมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการ ขณะที่ผู้เข้ามาใช้สนามก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา  เว้นตอนฝึกซ้อม ทั้งจะต้องมีการเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และไม่ให้รวมกลุ่มทำกิจกรรมใดๆ ที่ใกล้ชิดกันทั้งสิ้น

ส.เทนนิส ส่งนักหวดเยาวชนฝึกซ้อมหลังรัฐผ่อนปรนโควิด -19

ส.เทนนิส ส่งนักหวดเยาวชนฝึกซ้อมหลังรัฐผ่อนปรนโควิด -19

ส.เทนนิส ส่งนักหวดเยาวชนฝึกซ้อมหลังรัฐผ่อนปรนโควิด -19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ