ข่าว

แมนฯยู เฉือน ลิเวอร์พูล เอฟเอคัพ รอบ 4  ลิ่ว 16ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นัดล้างตา"แดงเดือด" จากพรีเมียร์ลีก มายัง เอฟเอคัพ   รอบ 4   เป็น"ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด  ที่เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด เฉือน ลิเวอร์พูล  3-2  ผ่าน เข้ารอบ 16 ทีม ไปพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ฟุตบอล  เอฟเอคัพ   รอบ  4  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   เปิดรัง  โอลด์แทรฟฟอร์ด  รับการมาเยือนจากลิเวอร์พูล  คู่นี้ถือเป็นเกม"แดงเดือด" ในการกลับมาพบกันถัดจากพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมที่สนามแอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีก  ก่อนหน้านี้ จบลงที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ แมนฯยูสกอร์ 0-0

 

เส้นทางของแมนฯยู  ก่อนมาถึง เอฟเอคัพ รอบ 4   " ปีศาจแดง" ทำผลงาน ในรอบ 3   ด้วยการชนะ วัตฟอร์ด 1-0  ขณะที่ ลิเวอร์พูล   บุกไปชนะ แอสตันวิลล่า 4-1   ส่วน เอฟเอคัพ รอบ 4   เป็นแมนฯยู เฉือนลิเวอร์พูล  3-2    เจ้าถิ่น ได้ประตูจาก เมสัน กรีนวู้ด นาทีที่ 26 , มาร์คัส แรซฟอร์ด นาทีที่  48  และ บรูโน่ เฟอร์นันเดซ  นาทีที่ 78  ส่วนลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาทีที่ 18  และ 58

 

ทั้งนี้  เอฟเอคัพ รอบ 5  หรือ 16 ทีม  แข่งกันวันที่ 11 กุมภาพันธ์  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นในบ้าน  พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เอาชนะดอนคาสเตอร์  4-0   ส่วนผลคู่อื่น ของ เอฟเอคัพ รอบ 4    เชลซี ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1, เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ ซิตี 0-3,  และ ฟูแล่ม แพ้ เบิร์นลีย์ 0-3

 

แมนฯยู เฉือน ลิเวอร์พูล เอฟเอคัพ รอบ 4  ลิ่ว 16ทีม

 

แมนฯยู เฉือน ลิเวอร์พูล เอฟเอคัพ รอบ 4  ลิ่ว 16ทีม

 

ขอขอบคุณภาพจาก  https://pixabay.com/th/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ