ข่าว

"ลากูน่าภูเก็ต" ประกาศวันแข่ง "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"ชิงชัย 21 พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลากูน่าภูเก็ต" เจ้าของการแข่งขันรายการไตรกีฬาระดับ "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา" ได้ประกาศวันแข่งขัน ประจำปี 2564 โดยจะแข่งกันวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. เปิดรับสมัครผู้แข่งขันแล้วผ่านทางwww.lagunaphukettri.com

 

 

"ลากูน่าภูเก็ต" รีสอร์ทครบวงจร    และเป็นเจ้าของการแข่งขันรายการไตรกีฬา   “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา” ได้ประกาศวันแข่งขัน   "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"  ครั้งที่ 28 ประจำปี 2564  โดยการแข่งขัน จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน  2564 และขณะนี้ได้เปิดรับสมัครผู้ร่วมแข่งขันแล้ว ผ่านทาง www.lagunaphukettri.com     ทั้งนี้  "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา" ประกอบด้วย การว่ายน้ำ 1.8 กิโลเมตร , ปั่นจักรยาน 50 กิโลเมตร  และวิ่ง 12 กิโลเมตร   ส่วน  ไตรกีฬาระยะสั้น   คือ ว่ายน้ำ 0.5 กิโลเมตร  ,  ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตร   และวิ่ง 6 กิโลเมตร   ขณะเดียวกัน  ยังมีการแข่งขัน  ทวิกีฬาลากูน่าภูเก็ต ซึ่งเปิดตัวการแข่งขันเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย วิ่ง 4 กิโลเมตร   ,ปั่นจักรยาน 50 กิโลเมตร   และวิ่ง 12 กิโลเมตร   โดยทั้ง 3  รายการ  มีกำหนดการแข่งขันในวันเดียวกันทั้งหมด   คือ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 

 

 

 

"ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา" ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันฯ ในฐานะไตรกีฬาที่จัดต่อเนื่องยาวนานที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้    ขณะเดียวกัน "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"  ยังได้ถูกจัดอยู่ในรายการ 1 ใน 8 ไตรกีฬา ที่มีสนามแข่งว่ายน้ำดีที่สุดในโลก โดยนิตยสาร 220 Triathlon ประเทศอังกฤษ  บันทึกไว้ในปีที่ผ่านมา และในปี 2562 ได้ถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 5 ของ 10 อันดับรายการไตรกีฬาที่ดีที่สุดในโลก โดยเล็ทส์ดูดิส (Let’s Do This, ประเทศอังกฤษ) ในขณะที่กลุ่มรีสอร์ทครบวงจร ลากูน่าภูเก็ต ได้รับรางวัล เพชรตราทองพระพลบดี ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้านการพัฒนากีฬาและการออกกำลังกาย โดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

"ลากูน่าภูเก็ต" ประกาศวันแข่ง  "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"ชิงชัย 21 พ.ย.

"ลากูน่าภูเก็ต" ประกาศวันแข่ง  "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"ชิงชัย 21 พ.ย.

"ลากูน่าภูเก็ต" ประกาศวันแข่ง  "ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา"ชิงชัย 21 พ.ย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ