ข่าว

 เบลล์ ขอบสนาม"ท้า"เก่ง ขอบสนาม  เดิมพัน"แดงเดือด"แพ้โกนหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้  สาวกปีศาจแดง " เบลล์ ขอบสนาม"   ท้าเดิมพัน" เก่ง ขอบสนาม" แฟนหงส์แดง  ใครแพ้ต้องโกนหัว  ขณะที่ย้อนไปฤดูกาลที่ผ่านมา  เป็นฝั่ง เบลล์ ขอบสนาม ที่ต้องถูกกล้อนผม  ด้านนักวิเคราะห์จากเอพีเชื่อแมนยูฯจะมีแต้มกลับอกมา

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   นัดที่ 18 ของฤดูกาล  เกมในคู่ ลิเวอร์พูล  รองจ่าฝุูง ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์  รับการมาเยือนจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จ่าฝูง  นอกจากจะเป็น"บิ๊กแมตช์" ที่วงการฟุตบอลต้องติดตามกันแบบตาไม่กระพริบ   เพราะผู้ชนะในเกมนี้ คือการยึดตำแหน่งจ่าฝูง ให้อยู่ในมือ  โดยฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  จ่าฝูง  ขณะนี้มี  36 คะแนน   ในขณะที่ "หงส์แดง" มี 33 คะแนน      โดยหาก  ลิเวอร์พูล     ทำสำเร็จ เก็บ 3 แต้ม  ไว้ได้  ก็จะแซงกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที     ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ต้องการมีแต้มกลับออกไปเช่นกันเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำให้อยู่ในมือ   ในฐานะของทีมใหญ่  การโคจรมาพบกันจึงมีความหมายมากกว่า คำว่า" แดงเดือด"  เพราะได้กลายเป็นการท้าทายระหว่างแฟนบอลของทั้งสองฝ่าย    โดย ฝั่งแฟนบอลปีศาลแดง  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  โดย “ เบลล์ ขอบสนาม “  ได้ท้าทายไปถึงสาวกหงส์แดง  “ เกมส์เอง ขอบสนาม” โดยผู้ที่แพ้ในเกมจะต้อง โกนหัว

 

สำหรับแฟนบอลของทั้งสองทีมแล้ว  การท้าทายกัน ไปมา  กลายเป็นประเด็นที่สร้างสีสันให้กับคอบอลได้ตลอดเวลา และหากย้อนไปยังฤดูกาลที่แล้ว  เตะกัน ไปมกราคม 2020   ครั้งนั้น ลิเวอร์พูล จ่าฝูง  เปิดบ้าน  เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปได้ ด้วยสกอร์ 2- 0   และนั่นก็ทำให้ “ เบลล์ขอบสนาม” ต้อง โกนหัวมาแล้วครั้งหนึ่ง   เมื่อทีมรักของตัวเองเสียท่า   ดังนั้นบิ๊กแมตช์คู่นี้  จึงไม่ต่างไปจากการแก้ตัวอีกครั้ง   ฤดูกาลนี้การโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ทำให้แฟนคลับ "เรดเดวิลล์" เชื่อว่าปีนี้ โอกาสจะเป็นของพวกเขา 

 

 เบลล์ ขอบสนาม"ท้า"เก่ง ขอบสนาม  เดิมพัน"แดงเดือด"แพ้โกนหัว

เบลล์ ขอบสนาม - เก่ง ขอบสนาม

 

 

ร็อบ แฮร์ริส     ผู้สื่อข่าวกีฬาจาก แอสโซซิเอทเต็ด เพรส (เอพี.)วิเคราะห์ถึงการพบกันของ"บิ๊กแมตช์"คู่นี้ว่า นี่คือการต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่นำของตาราง ระหว่าง 2 ทีม ที่มีโอกาสพอๆกัน   แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะวิเคราะห์ผลการแข่งขัน  แต่เขาก็เชื่อว่า แมนยูไนเต็ด น่าจะทำได้ด้วยการมีแต้มกลับออกมาจากแอนฟิลด์

 

 

 

แฮร์ริส  มองว่า การที่ ลิเวอร์พูล ขาด เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค  ปราการหลัง ที่บาดเจ็บในเดือนตุลาคม ทำให้ ฤดูกาลนี้ การรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล  ไม่ใช่งานที่ง่าย ในขณะที่ฝั่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การที่  พวกเขามี บรูโน เฟอร์นานเดส นักเตะสัญชาติโปรตุเกส  บัญชาการในแดนกลาง ได้ทำให้ผลงานของแมนยูไนเต็ด หวือหวา  ทั้งนี้การพบกันฤดูกาลที่แล้ว  แมนยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1ส่วนที่รังแอนฟิลด์  เป็นลิเวอร์พูล  ชนะ แมนยูไนเต็ด 2-0 

 

 เบลล์ ขอบสนาม"ท้า"เก่ง ขอบสนาม  เดิมพัน"แดงเดือด"แพ้โกนหัว

 เบลล์ ขอบสนาม"ท้า"เก่ง ขอบสนาม  เดิมพัน"แดงเดือด"แพ้โกนหัว

เมื่อครั้งต่างฝ่ายเปิดศึกท้าทาย โดยมีเดิมพัน "โกนหัว" กับเกมบิ๊กแมตช์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ