ข่าว

ผุด"ครูดามไฟท์"เรียลลิตี้ถ่ายทอดชีวิตคนธรรมดาสู่สังเวียนชก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาม ศรีจันทร์ เจ้าของค่ายยิมมวยไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวเรียลลิตี้ "ครูดามไฟท์" 3 เดือน ปั้นชีวิตคนธรรมดาสู่การขึ้นสังเวียนชก วาง วรพจน์ เพชรขุ้ม และ สุริยา ประสาทหินพิมาย เป็นเทรนเนอร์เพื่อพัฒนาศักยภาพ

ที่เวทีมวยไทยครูดามยิม  ซอยสุขุมวิท 36    พระโขนง คลองเตย   กรุงเทพฯ  ดาม ศรีจันทร์ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของค่ายยิมมวยไทย “ครูดาม”และ กิตติ จามะธิระกุล ประธานฝ่ายการตลาดบริษัทสุพรีม จำกัด  ร่วมกัน  แถลงข่าวจัดการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นแบบเรียลลิตี้   "ครูดามไฟท์"  ด้วยการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ที่ไม่ได้เป็นนักมวยไทย  ชาย 1 คู่ และ หญิง 1 คู่มาเก็บตัวฝึกซ้อมเรียนรู้ทักษะมวยไทย เป็นเวลา 3 เดือน ก่อนจะขึ้นชกในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเม.ย.

 

 

โดยตลอด  3  เดือน  จะมีการนำเสนอชีวิตความเป็นอยู่ ของผู้เข้าร่วม ทั้งชีวิตประจำวัน  การฝึกซ้อม  ในกิจกรรม  "ครูดามไฟท์" เผยแพร่ทางช่อง” ทีสปอร์ต”  สำหรับนักชกทั้งหมด ประกอบด้วย นักมวยชาย     คือ อนันต์ ปาวา   อายุ 37 ปี กรรมการบริษัท เทรดลิงค์ส จำกัด   ผู้นำเข้าเครื่องมือทางการแพทย์ จะมาชกในรุ่นน้ำหนัก 70 กิโลกรัม กับ ภูมิอติรุจ วงษาเหวก   อายุ 23 ปี  เซียนพระเครื่อง  ส่วนนักมวยหญิง  คือ พรศิญา ยู     อายุ 27  ปี   ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน  อาชีพเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนต์ ชกในรุ่นน้ำหนัก 52 กิโลกรัม   กับ ชัชชญา ธนดำรงเลิศ  อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายชุดไทย

 

 

ดาม ศรีจันทร์    ผู้จัดการแข่งขัน "ครูดามไฟท์"  กล่าวว่า  ทั้ง 4 คน  ไม่เคยขึ้นชกมวยไทยมาก่อน นี่คือสิ่งใหม่และความท้าทายในการเอาชนะใจตัวเอง ในช่วงเดือนแรกของการเก็บตัว ทุกคนจะได้รับโปรแกรมการฟิตซ้อม ทั้งเรื่องพละกำลังและเทคนิคต่างๆจากครูมวยไทยคือ  วรพจน์ เพชรขุ้ม และ สุริยา ประสาทหินพิมาย ที่จะเป็นเทรนเนอร์ให้แบบตัวต่อด้วย เชื่อว่า  "ครูดามไฟท์"  จะได้รับความสนใจและกำลังใจจากแฟนกีฬา   โดยเฉพาะการได้เห็นความเปลี่ยนแปลงจากคนธรรมดาสู่การเป็นนักมวย

 

ผุด"ครูดามไฟท์"เรียลลิตี้ถ่ายทอดชีวิตคนธรรมดาสู่สังเวียนชก

ผุด"ครูดามไฟท์"เรียลลิตี้ถ่ายทอดชีวิตคนธรรมดาสู่สังเวียนชก

ผุด"ครูดามไฟท์"เรียลลิตี้ถ่ายทอดชีวิตคนธรรมดาสู่สังเวียนชก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ