ข่าว

โปรโมเตอร์คนดัง กับการให้โอกาสเด็กหนุ่มวัย 17 ที่เคยหลงผิดกลับมาชกมวยอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนมวยแห่ชื่นชม เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง โปรโมเตอร์คนดัง กับการให้โอกาสครั้งสุดท้ายแก่เด็กหนุ่มวัย 17 ที่เคยหลงผิดกลับมาชกมวยอีกครั้ง

เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง กับการให้โอกาสเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่เคยหลงผิดได้กลับมาชกมวยอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากพี่น้องแฟนมวย

 

ทั้งนี้เด็กหนุ่มคนนี้เพิ่งจะก่อเหตุชักดาบแฟนมวยที่สนามมวยรังสิตจนเกือบโดนตื้บ แต่ก็ได้โปรโมเตอร์คนดัง เสี่ยโบ๊ท เข้ามาช่วยเคลียร์ให้ และโอกาสครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่เด็กหนุ่มคนนี้จะได้รับ หากยังทำพฤติกรรมแบบเดิมๆซ้ำๆอีก งานนี้ เสี่ยโบ๊ท บอกว่าก็ตัวใคร ตัวมัน ให้สังคมเป็นคนลงทัณฑ์ตัดสินได้เลย

 

" จำเด็กคนนี้ได้ไหมครับ

 

ใช่ครับ...เด็กที่เคยชักดาบที่สนามมวยรังสิต ผมได้รับการติดต่อจากพี่ชายของเขาบอกว่าอยากให้ผมให้โอกาสเด็กคนนี้ได้กลับมาชกมวยอีกครั้ง

 

ในวันที่เขาชักดาบ เขาอ้างชื่อว่ารู้จักกับน้าเม่น หน้าราม ผมจึงเช็กไปถามประวัติกับน้าเม่นว่า เด็กคนนี้เป็นยังไงบ้าง??? สรุปคือ ครบเครื่องทุกอย่างครับ เคยล้มมวย เคยติดยา

 

แต่สิ่งที่ผมคิดคือ ถ้าวันนี้ผมไม่ให้โอกาสเขา ยังไงเด็กคนนี้ก็ต้องติดคุก หรือไม่ก็โดนกระทืบ เพราะเขาก็ไม่มีทางเลือกที่ต้องไปหากินแบบเดิมๆ ชื่อเสียงการชกมวยของเขาระดับยอดไอ้แอ้ดแถวหน้าของประเทศ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ปราบมวยเก่งๆ ภาคกลางมาหมดแล้ว

 

วันนี้ผมจึงตัดสินเรียกเขามาพบที่ค่าย พร้อมกับพูดคุยกันนานพอสมควร ให้เขาเล่าความจริงมาทั้งหมดว่าผ่านอะไรมาบ้าง?? เขาก็ยอมรับความจริงและสำนึกผิดกับเรื่องราวทั้งหมดว่าเขาหลงผิดไปจริงๆ กลับตัวก็ไม่ได้แล้ว ถลำลึกจนยากจะถอนตัว และกราบขอโอกาสกลับมาชกมวยจากผมอีกครั้ง

 

ผมจะให้โอกาสเขากลับมาชกมวยอีกครั้งครับ ให้เขาไปเคลียร์กับหัวหน้าคณะเก่า แล้วเข้ามาฝึกซ้อมที่ค่ายของน้าเม่น และผมจะจัดเขาขึ้นชกในรายการของผม

 

คำเดียวที่ทำให้ผมตัดสินใจช่วยเด็กคนนี้คือ "พี่โบ๊ทครับ...ผมขอโอกาสสักครั้งและเป็นครั้งสุดท้ายให้ผมได้กลับมาชกมวยนะครับ"

 

ถ้าโอกาสครั้งนี้สามารถเปลี่ยนชีวิตเขาได้มันก็คือความสุข ความอิ่มใจ ที่ผมได้มีโอกาสได้สร้างคนที่หลงผิด ได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี

 

แต่ถ้าโอกาสนี้ผมมอบให้เขาแล้ว และเขายังไม่คิดที่จะไขว่คว้าเอาไว้ ยังคิดทำเรื่องชั่วร้ายต่อไปอีก ก็คงต้องตัวใครตัวมัน...และให้สังคมเป็นคนตัดสิน

 

#คิดหนัก #แต่ต้องช่วย"

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ