ข่าว

แฟนปืนจากฉะเชิงเทรา จัดทีมโคตรเทพ ซิวแสนแรกจากขอบสนาม GG

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบสนาม GG นั้นได้เปิดตัวมาพร้อมกับ เกม แฟนตาซี ฟุตบอล ชิงเงินแสนบาทในทุก ๆ สัปดาห์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอล อย่างล้นหลาม โดยเพียงแค่ในสัปดาห์แรก ก็มีคนที่เข้ามาสมัครเล่นเกมมากกว่า 2,800 คนเลยทีเดียว

หลังจากห้ำหั่นกันมันส์หยด มาจนจบเกมพรีเมียร์ ลีก นัด สุดท้ายของ สัปดาห์ นั่นคือเกมระหว่าง ไบรท์ตัน กับ เชลซี เราก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ คุณทรงวุฒิ สมหมาย อายุ 27 ปี จากจังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าของทีม AD1993OnMars ที่เก็บไปได้ถึง 98 คะแนน โดย คุณทรงวุฒิ เป็นพนักงานฝ่ายประกันของบริษัทดับเบิ้ลเอ ซึ่งเป็นแฟนบอลทีม อาร์เซน่อล ตัวยงอีกด้วย


คุณทรงวุฒิ เผยว่าเขาเป็นคนเล่นเกม แฟนตาซีฟุตบอลอยู่แล้ว และได้รับรู้ถึงแอพขอบสนาม GG และเกม แฟนตาซี จากการบอกต่อของเพื่อน ก่อนที่จะจัดทีมลุยล่ารางวัลเงิน 100,000 และก็เป็นผู้ชนะได้ในที่สุด โดยในเกมสุดท้ายของสัปดาห์ระหว่าง ไบทร์ตัน - เชลซี คุณทรงวุฒินั้นบอกว่าตนไม่ได้ดู เพราะว่าเวลาเตะค่อนข้างดึก และพอตื่นมาตอนเช้า ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่รู้ว่า เขาได้เป็นผู้ชนะคนแรกของแอพ

แฟนปืนจากฉะเชิงเทรา จัดทีมโคตรเทพ ซิวแสนแรกจากขอบสนาม GG

คุณทรงวุฒิ จัดทีมเลือกทีมได้อย่างลงตัว ราวกับตาเห็น นักเตะทั้ง 11 คนต่างเก็บคะแนนได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ตั้งแต่ผู้รักษาประตูจนถึงกองหน้า และที่เป็นทีเด็ดก็คือ การเลือก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เป็นกัปตันทีม

แฟนปืนจากฉะเชิงเทรา จัดทีมโคตรเทพ ซิวแสนแรกจากขอบสนาม GG
ในเกมดังกล่าว ซาลาห์ ทำแฮตทริกได้ในเกมเปิดสนามที่ทีม ลิเวอร์พูล เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ ไปได้ 4-3 และเป็นนักเตะที่เก็บคะแนนได้สูงสุดประจำสัปดาห์ถึง 22 คะแนน นอกเหนือจากนี้การตั้ง ซาลาห์ เป็นกัปตันทีม จึงทำให้เขาได้คะแนนคูณสอง รวมเป็น 44 คะแนน ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้คุณ ทรงวุฒิ ได้แชมป์ประจำสัปดาห์แรก และคว้าเงินแสนแรกของจาก ขอบสนาม จีจี ไปครอง โดยได้เดินทางมารับเงินสดถึงออฟฟิศขอบสนาม โดย คุณเบลล์ ขอบสนาม อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งเพจขอบสนาม เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

แฟนปืนจากฉะเชิงเทรา จัดทีมโคตรเทพ ซิวแสนแรกจากขอบสนาม GG

สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์อันสุดยอดแบบคุณทรงวุฒิ ก็อย่าลืมมาร่วมโหลดแอพพลิเคชัน ขอบสนาม GG ได้แล้วที่ http://www.ggapp.live
หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้เลยวันนี้

สำหรับ Android คลิก : https://bit.ly/3hKRMbG
ผู้รับเงินแสนต่อไปอาจเป็นคุณ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ