ข่าว

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา เพิ่มกอล์ฟโซนจัดเต็มสินค้าพรีเมี่ยม เปิดให้บริการแล้ววันนี้


โชว์ ดีซี เอาใจคอกีฬาเปิดกอล์ฟโซนใหม่กว่า 2,000 ตร.ม. ให้เหล่านักกอล์ฟได้ช้อปอุปกรณ์ เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรีเพื่อไปออกรอบแบบจัดเต็มได้แล้ววันนี้ พบกับสินค้าจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำราคาพิเศษและส่วนลดสูงสุด 50% โดยกอล์ฟโซนจะเข้ามาเสริมแกร่งสปอร์ตโซนเดิมบนชั้น 3 ซึ่งประกอบด้วยแฟล็กชิป เอาท์เล็ต จากแบรนด์ดังทั้ง Nike, F.B.T., Fairtex และ OUTLETWORLD for Sam’s Sport พร้อมด้วยฟิตเวย์ยิมสาขาใหญ่ที่สุดของไทยบนชั้น 5


เรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า โชว์ ดีซี เปิดเผยว่า “โชว์ ดีซี กลับมาเปิดให้บริการแล้ว และยังคงเป็นศูนย์รวมของกีฬาและไลฟ์สไตล์เช่นเดิม โดยในช่วงที่ปิดชั่วคราวสถานการณ์โคดวิด-19 เราได้มองหาวิธีการใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในยุค New Normal ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็นหลัก เราจึงจัดทำโปรแกรมการทำความสะอาดอย่างละเอียดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่โชว์ ดีซี ได้อย่างไร้กังวล”

 

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา

 


สำหรับกอล์ฟโซนใหม่ มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บนชั้น 3 ของโชว์ ดีซี พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์กีฬากอล์ฟจากแบรนด์ชั้นนำทั้งมือหนึ่งและมือสอง รวมถึงเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรีต่างๆ อีกมากมาย และเพื่อให้คอกีฬากอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์หลากหลายได้จัดพื้นที่ซ้อมจำลองเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้อุปกรณ์ต่างๆ เช่นพัตเตอร์ หรือไดรเวอร์ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้ออีกด้วย 


คุณเรจิน่ากล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมา โชว์ ดีซี มุ่งมั่นในการปรับโฉมใหม่ให้กับศูนย์การค้าและมีความยินดีที่ได้เปิดตัวกอล์ฟโซนใหม่ โดยแบรนด์และสินค้าที่เราคัดสรรมามีความหลากหลายและมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทั้งนักกีฬากอล์ฟมือใหม่ มือสมัครเล่นและมือโปรฯ กอล์ฟโซนทำให้สปอร์ตโซนมีขนาดใหญ่ขึ้น 2 เท่า และกลายเป็นหนึ่งในศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับคอกีฬาทุกประเภทจากทั่วประเทศไทย”

 

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา

 

โดยโชว์ ดีซี จะมีไลฟ์สดเพื่อแนะนำสปอร์ตโซนในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 15:00-17:00 น. ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ www.facebook.com/showdc.co.th 


แม้ว่าชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของผู้คน โชว์ ดีซี ก็พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าเสมอ เพื่อให้มั่นใจในโชว์ ดีซี ในฐานะศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของย่านพระราม 9

 

 

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา


นอกจากนั้น มาตรฐานความสะอาดที่เพิ่มสูงขึ้นของโชว์ ดีซี ประกอบด้วยการเน้นย้ำการทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ลิฟต์ ราวจับบันไดเลื่อน รวมถึงเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ลูกค้าที่เดินทางมาจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะทุกครั้ง และมีจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือได้ทุกจุดสำคัญและทั่วศูนย์การค้า นอกจากนี้จะมีการคุมเข้มให้ทีมงาน ผู้เช่าพื้นที่ และลูกค้าใส่หน้ากากอนามัยขณะอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา 


โชว์ดีซี เปิดให้บริการทุกวัน ทุกวันตั้งแต่ 11:00-20:00 น. ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-111-5555 หรือ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/showdc.co.th.

 

"โชว์ ดีซี" ปรับลุคใหม่เอาใจคอกีฬา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ