ข่าว

30 ปี ณัฏฐพล รอ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นแชมป์ เล่าย้อนวัยส่งต่อตำนานให้ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณัฏฐพล รมว.ศธ. เล่าย้อนวัยเริ่มตาม ลิเวอร์พูล รอมา 30 ปี ยอดทีมแดนผู้ดี กลับมาเป็นแชมป์ ตอนนี้ ส่งต่อตำนานให้ลูกชายทั้งคู่แล้ว

26 มิถุนายน 2563 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) โพสต์ภาพข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เผย นักเตะในดวงใจ Kevin Keegan ที่ทำเอาช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไว้ผมยาวหยิกฟูเต็มที่ตามแบบ ขณะที่ตั้งตารอวันที่ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี จะกลับมาเป็นแชมป์ นานถึง 30 ปี ขอบคุณคุณพ่อที่ส่งต่อมาให้ ตอนนี้ จะขอทำแบบเดียวกัน จากรุ่นปู่ รุ่นพ่อ สู่รุ่นลูก liverpoolfan x 3

 

"ผมคนหนึ่งล่ะที่รอวันที่จะกลับมาเป็นแชมป์มา 30 ปี!!!! ตั้งแต่ 8 ขวบ (46 ปี แล้ว ตอนเด็กๆ ยังสัมผัสแชมป์บ่อยๆ) ผมเริ่มตามลิเวอร์พูล ผ่านจินตนาการและหนังสือล้วนๆ ถ่ายทอดสดนอนดูกันสบายๆ แบบสมัยนี้ไม่มีหรอกครับ ทำให้การได้เฝ้ารอนิตยสารกีฬาอย่างสตาร์ซอคเก้อร์ ตั้งแต่ฉบับที่ 1 ด้วยการไปนั่งเฝ้าที่โรงพิมพ์ ซึ่งสมัยนั้นอยู่ตรงโรงหนังเพชรรามา รอครั้งนึงนานมาก แต่คุ้มค่ากับการรอให้ได้ซื้อเล่มแรกๆ แล้วเปิดอ่านทีละหน้า ดูรูปนักเตะในดวงใจอย่าง Kevin Keegan ผมยาวๆ หยิกและผมฟู จนทำเอาช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นผมก็ไว้ผมยาวหยิกฟูเต็มที่แบบเค้าด้วยเหมือนกัน

 

ต้องขอบคุณคุณพ่อผม พ่อเคยดูตอนเป็นนักเรียนที่อังกฤษ แล้วพ่อก็เล่าให้ฟังว่าถ้าอยู่อังกฤษจะมีทีมฟุตบอลที่น่าติดตามเป็นทีมท้องถิ่นมีตำนานชื่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมยิ่งใหญ่มาตั้งแต่สมัยนั้น ฟังพ่อเล่าก็อยากหาข้อมูล หาซื้อหนังสือฟุตบอลฝรั่งมาดูด้วย กลับมาในห้องนอนก็มีรูปติดเต็มฝาผนัง สตาร์ซอคเก้อร์ฉบับนึงผมซื้อ 3 เล่ม เล่มนึงไว้เก็บ อีก 2 เล่ม เอาไว้ตัดรูป มันมีรูปหน้าหลัง ตัดรูปนึงจะไม่ได้อีกรูปนึง ตอนนี้ผมก็ส่งต่อแบบเดียวกันกับที่ผมได้จากพ่อ ไปให้ลูกชายผมทั้งคู่แล้วครับ liverpoolfan x 3 #likefatherlikeson #liverpool4ever" นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ระบุ

 

อ่านข่าว - สิ้นสุดการรอคอย ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ