ข่าว

Titleist ขอแนะนำชุดเหล็ก T400 รุ่นใหม่ ตีลูกลอยได้ง่าย และไกลเป็นพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฐานด้านล่างแบบแยกสองส่วน ใบเหล็กด้านในกลวง ให้ประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับนักกอล์ฟความเร็วสวิงปานกลาง

          เหล็ก Titleist T400 ถูกออกแบบให้ตีลูกลอยได้ง่าย และให้ระยะไกลเป็นพิเศษ เป็นเหล็ก Titleist ที่ชดเชยความผิดพลาดมากที่สุด เท่าที่เคยมีมา สำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง


          วางตลาด แล้ววันนี้ เหล็ก Titleist T400 รุ่นใหม่ มีการออกแบบที่โดดเด่น ประกอบไปด้วย ฐานด้านล่างแบบแยกสองส่วน หน้าไม้บางเป็นพิเศษ และใบเหล็กกว้าง ด้านในกลวง พร้อมใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูงปริมาณมากเป็นพิเศษ ช่วยให้นักกอล์ฟตีลูกลอยสูงได้ง่ายๆ และได้ระยะไกลขึ้น 


          การเพิ่ม T400 เข้าไปเป็นสมาชิกของเหล็ก Titleist T-Series รุ่นใหม่ – ร่วมกับ T100, T100•S, T200 และ T300 – ทำให้เรามั่นใจว่า นักกอล์ฟทุกคน สามารถสัมผัสถึงนวัตกรรมทางวิศวกรรม และประสิทธิภาพที่เหนือระดับ ที่ทำให้เหล็ก Titleist เป็นเหล็กที่มีผู้เล่นใช้มากที่สุด เป็นอันดับ 1 ใน PGA Tour อย่างยาวนาน

          “T400 เป็นเหล็ก Titleist ที่ถูกออกแบบให้ตีไกลมากเป็นพิเศษ เหล็กรุ่นนี้ ถูกออกแบบให้ตีลูกลอยได้ง่ายมากๆ และไกลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้ว่าคุณจะตีพลาดกลางหน้าไม้” Josh Talge, Vice President of Marketing, Titleist Golf Clubs กล่าว “มีนักกอล์ฟจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง จะได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในเหล็กรุ่นนี้ T400 ช่วยให้สวิงของคุณ ทำงานได้เต็มศักยภาพ และยังคงให้ประสิทธิภาพในการเล่นของเหล็ก Titleist พร้อมกับรูปทรง เสียง และความรู้สึก ที่นักกอล์ฟที่จริงจังต้องการ”


          ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ T400
          ออกแบบเพื่อช่วยนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง ทำคะแนนได้ต่ำลง เหล็ก T400 รุ่นใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ในการเล่นทุกช็อต อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีหลักเหล่านี้:
          •ใบเหล็กกว้าง พร้อมฐานด้านล่างแบบแยกสองส่วน ช่วยให้ใบเหล็กที่ผ่านลูกได้อย่างเหมาะสม ให้ความนุ่มนวล และตีได้ง่าย
          •ใบเหล็กด้านในกลวง ทำให้ค่า MOI สูงมากเป็นพิเศษ ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด ในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้ 
          •ใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง ปริมาณมากเป็นพิเศษ (สูงสุดถึง 100 กรัมต่อใบเหล็ก) ทำให้ตำแหน่งของ CG อยู่ต่ำ พร้อมกับหน้าไม้แบบฟอร์จ รูปตัว L ทำจากเหล็ก SUP-10 บางเป็นพิเศษ (เหล็ก 5-7) ให้มุมเหินสูงขึ้น 
          •รูปทรงแบบโปรเกรสซีฟ – ความยาวของใบเหล็ก ความหนาของฐานด้านล่าง และความยาวคอไม้ แบบไล่ระดับ – ทำให้ CG อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ในทุกเบอร์เหล็ก พร้อมรูปทรงที่ลงตัว ในเหล็กทุกชิ้นในชุด
          •ก้านและกริพน้ำหนักเบา – ก้าน และกริพรุ่นสต็อก น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ – ช่วยเพิ่มความเร็วสวิง ทำให้ตีได้ไกลขึ้น




          การทำฟิตติ้ง และทดลองอุปกรณ์
          นักกอล์ฟสามารถทดสอบประสิทธิภาพของเหล็ก T400 โดยไปที่ วันทำเดโมอุปกรณ์ และทำฟิตติ้งของ Titleist (รวมถึง Titleist Thursdays) สามารถดูกำหนดการได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events หรือจองเวลาทำฟิตติ้งเหล็ก T-Series กับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments ไลน์ไอดี: @titleistthailand หรือโทร 081-839-4944


          ก้าน และกริพน้ำหนักเบา
          T400 วางตลาดพร้อมก้านกราไฟท์ สำหรับรุ่นสต็อก และก้านเหล็ก สำหรับการสั่งซื้อแบบคัสตอม เพื่อช่วยนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง เล่นได้เต็มประสิทธิภาพ ก้านกราไฟท์ Mitsubishi Fubuki MV IR – MV ย่อมาจาก “Maxiumum Velocity” – ให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงกว่า จากน้ำหนักที่เบามากเป็นพิเศษ
          • ก้านกราไฟท์: Mitsubishi Fubuki MV IR | มุมเหินปานกลางถึงสูง สปินปานกลาง | 50 กรัม – Regular Flex
          • ก้านกราไฟท์: Mitsubishi Fubuki MV IR | มุมเหินปานกลางถึงสูง สปินปานกลาง | 45 กรัม – Lite Flex


          ที่มากไปกว่านั้น นักกอล์ฟสามารถสั่งซื้อเหล็ก Titleist T-Series พร้อมก้านชั้นนำที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และหลายรุ่น ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


          T400 ใช้กริพ Golf Pride Tour Velvet 360 Lite+ เป็นกริพรุ่นสต็อก มีน้ำหนักเพียง 43 เบากว่า กริพ Tour Velvet 360 ที่ใส่กับเหล็ก T-Series รุ่นอื่นถึง 9 กรัม 


          การวางตลาดของ T400
          เหล็ก Titleist T-Series T400 รุ่นใหม่ วางตลาด และเริ่มต้นทำฟิตติ้ง ที่สนใจแล้ววันนี้
          ชุดเหล็ก T400 มีราคาต่ำสุดในการโฆษณา ที่ 44,240 บาท (7 ชิ้น 5-W) 44,240 บาท
          ข้อมูลทางเว็ปไซต์: https://www.titleist.in.th/golf-clubs/irons/t400

 


 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ