ข่าว

หงส์ช็อก 'เคนนี ดัลกลิช' ติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์เคนนี ดัลกลิช กองหน้าตำนานทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็นบุคคลในวงการฟุตบอลคนล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19

เซอร์เคนนี ดัลกลิช กองหน้าตำนานทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็นบุคคลในวงการฟุตบอลคนล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยอดีตยอดแข้งและเฮดโค้ชถูกนำส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน 2563 ตามเวลาท้องถิ่น 

 โดยเว็บไซต์ทางการของสโมสรแถลงการณ์ ยืนยันว่า "คิง เคนนี" มีผลโควิด-19 เป็นบวก โดยระบุว่า เพื่อเป็นไปตามขั้นตอนต่างๆ ในขณะนี้เขาได้รับการทดสอบสำหรับโควิด-19 ด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่มีอาการของการป่วย และเป็นไปอย่างคาดไม่ถึง ผลการทดสอบออกมาเป็นบวก โดยที่เขาไม่แสดงอาการใด

 

 

 

ก่อนการเข้าโรงพยาบาล 'เซอร์เคนนี' ได้เลือกที่จะแยกตัวออกมาจากการอยู่ร่วมกับครอบครัวด้วยความสมัครใจ ซึ่งเป็นระเวลาที่นานกว่าที่มีการแนะนำให้ทำ เขาอยากกระตุ้นให้ทุกๆคนปฏิบัติตามคำแนะนำที่มีความสำคัญของรัฐบาล และผู้เชี่ยวชาญ ในช่วงเวลาหลายวัน และหลายๆ สัปดาห์ที่รออยู่ข้างหน้า

 

 

 

เขาอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการอุทิศตน ความกล้าหาญ และการเสียสละควรจะได้รับความสนใจของคนในชาติกับช่วงเวลาที่ไม่เป็นปกตินี้

 

 

 

เขาอยากจะขอให้พวกเขาได้มีพื้นที่ในการทำงาน ในช่วงเวลาที่เรียกได้ว่ามีความท้าทายอย่างมาก และขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัวเขาเองด้วย เขาตั้งตารอที่จะกลับมาอยู่บ้านในเร็ววันนี้ ซึ่งเราจะอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อถึงช่วงเวลาที่มีความเหมาะสม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ