ข่าว

'ซิโก้' ทรุด สูญเสียน้องชายคนสนิทจากโรคโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังสูญเสียน้องชายคนสนิท จากโรคไวรัสโควิด-19 

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังสูญเสียน้องชายคนสนิท จากโรคไวรัสโควิด-19 โดยข้อความของอดีตกองหน้าทีมชาติไทยและอดีตโค้ชทีมช้างศึก มีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

รู้สึกเข่าทรุด น้องใหญ่ เป็นน้องที่น่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย นิสัยดีมาก เรารู้จักกันได้ไม่นาน ทุกครั้งที่พี่เดินทางไปอังกฤษ ใหญ่จะเอารถตู้มาคอยรับส่งจากสนามบิน ไปยังที่พักตลอดเวลา จนสนิทกันมาก พี่อยากจะไปดูบอลที่สนามไหน ใหญ่ก็จะอาสาพาไปทุกครั้ง ดูแลครอบครัวและลูกสาวพี่เป็นอย่างดี วันที่ 14 มีนาคม ใหญ่ก็ยังคงทำหน้าที่รับ 2 สาวจาก Brooke house college มาส่งที่สนามบินเพื่อจะกลับเมืองไทย แต่ใหญ่ยังคงต้องทำหน้าที่รับส่งนักเรียนไทยคนอื่นๆกลับเมืองไทยเช่นกัน

 

 

 

ด้วยความทุ่มเทในการทำงาน และใหญ่ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเช่นกันในวันที่ 22 มี.ค. ด้วยความเหนื่อย มีอาการไม่สบายในวันที่ 25 มี.ค. เข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และในวันนี้ใหญ่ก็จากพวกเราไปอย่างสงบ พี่และครอบครัวขอบคุณใหญ่อีกครั้ง พวกเราจะระลึกถึงใหญ่ตลอดไป ถึงแม้จะไม่มีคนที่ชื่อใหญ่มารับเราอีกแล้ว หลับให้สบายนะน้อง RIP

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รู้สึกเข่าทรุด น้องใหญ่ เป็นน้องที่น่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย นิสัยดีมาก เรารู้จักกันได้ไม่นาน ทุกครั้งที่พี่เดินทางไปอังกฤษ ใหญ่จะเอารถตู้มาคอยรับส่งจากสนามบิน ไปยังที่พักตลอดเวลา จนสนิทกันมาก พี่อยากจะไปดูบอลที่สนามไหน ใหญ่ก็จะอาสาพาไปทุกครั้ง ดูแลครอบครัวและลูกสาวพี่เป็นอย่างดี วันที่ 14 มีนาคม ใหญ่ก็ยังคงทำหน้าที่รับ 2 สาวจาก Brooke house college มาส่งที่สนามบินเพื่อจะกลับเมืองไทย แต่ใหญ่ยังคงต้องทำหน้าที่รับส่งนักเรียนไทยคนอื่นๆกลับเมืองไทยเช่นกัน ด้วยความทุ่มเทในการทำงาน และใหญ่ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเช่นกันในวันที่ 22 มี.ค. ด้วยความเหนื่อย มีอาการไม่สบายในวันที่ 25 มี.ค. เข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และในวันนี้ใหญ่ก็จากพวกเราไปอย่างสงบ พี่และครอบครัวขอบคุณใหญ่อีกครั้ง พวกเราจะระลึกถึงใหญ่ตลอดไป ถึงแม้จะไม่มีคนที่ชื่อใหญ่มารับเราอีกแล้ว หลับให้สบายนะน้อง RIP

โพสต์ที่แชร์โดย Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ