ข่าว

"โปรอาร์ม" โพสต์เดือด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มคนไทยไม่กักตัวทำ "โปรไทย" ยังไม่ได้กลับบ้าน

 

 

     “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กตัวเองหลังจาก  เมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา กรณีมีกลุ่มคนไทยนับร้อยเดินทางมาจากต่างประเทศ แต่ไม่ยอมรับการกักตัว

"โปรอาร์ม" โพสต์เดือด!

 

ทั้งนี้ กลุ่มนักกอล์ฟอาชีพไทยที่คิดค้างที่สหรัฐฯ “โปรอาร์ม” กิรเดช  ภิบาลรัตน์, “โปรโม” โมรียา - “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย พยายามดิ้นรนหาทางกลับไทย และกำลังจะได้บินกลับบ้านในเร็วๆนี้ แต่หลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.เคสดังกล่าว ทำให้รัฐบาลสั่งปิด สนามบินสุวรรณภูมิ ชั่วคราว ทำให้โปรไทยจะยังไม่ได้กลับบ้าน  

“ทำไมพวกคุณทำแบบนี้ยังมีคนไทยอีกมากมายในต่างประเทศที่อยากกลับบ้านไม่ต่างจากคุณ เค้ามีพ่อแม่ครอบครัวรออยู่เหมือนกัน ความมักง่ายของพวกคุณจะทำคนไทยคนอื่นเดือดร้อน รัฐกักตัวคงไม่ถึงติดคุกหรอก แย่มาก”

"โปรอาร์ม" โพสต์เดือด!

 

ข้อความโพสต์ของ “โปรอาร์ม” 

ผมอึดอัดมากเลยครับ ตอนนี้ทุกคนจิตตกและกังวลมาก ผมพยายามทุกทางและมีผู้ใหญ่พี่ๆ หลายท่านยื่นมือเข้าช่วย ผมเหมือนเห็นทางกลับบ้านแล้ว แต่สุดท้ายก็มีการปิดสนามบิน (ปิดน่านฟ้า) มันส่งผลกระทบกับผมมากๆ เพราะตอนนี้ สถานทูตปิด15วัน และการเดินทางกลับบ้านต้องมีเอกสารของสถานทูตระบุวันและเวลาเดินทางด้วย ซึ่งถ้าวันที่7สนามบินเปิดผมก็กลับไม่ได้เพราะต้องขอเอกสารใหม่ จะขออย่างไงสถานทูตปิด 15วันใครช่วยได้ช่วยพวกเราด้วยนะครับ ผมกับน้องๆอยากกลับบ้านครับ 

ผมยินดีให้ความร่วมมือเรื่องกักตัวและพร้อม เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนที่กำลังเดินทางกลับไทยรู้ว่าทุกอย่างทำตามขั้นตอนไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ผมยินดีทำตามเงื่อนไขครับ

#หลังจากมือผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยก็เหมือนเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ #ปิด3วันดับเลยครับ

"โปรอาร์ม" โพสต์เดือด!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ