ข่าว

4 โปรไทย "อาร์ม-โม-เม-แจน" เผ่นหนีไวรัสจากอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตุ่ม" สันติ ภิรมย์ภักดี สั่งเช่าเหมาเครื่องบินกลับบ้าน

 

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ที่ปัจจุบันอยู่ที่ ออร์แลนด์โด้ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว kiradech_arm ซึ่งเป็นภาพที่ได้วีดีโอคอลกับนักกอล์ฟสาวไทย ที่อยู่ในสหรัฐฯ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโปร "โม-เม" โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย โดยเขียนแคปชั่นว่า "ให้ภาพมันเล่าเรื่องนะครับ" 

4 โปรไทย "อาร์ม-โม-เม-แจน" เผ่นหนีไวรัสจากอเมริกา 4 โปรไทย "อาร์ม-โม-เม-แจน" เผ่นหนีไวรัสจากอเมริกา

 

 

 

 

 

 

“โปรอาร์ม” เปิดใจว่า จากเหตุการณ์แพร่ระบาดอย่างหนักเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วอเมริกาในขณะนี้ และมีการยกเลิกการแข่งขันกอล์ฟทุกรายการอย่างไม่มีกำหนด ตนและ“โม-เม” โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล “โปรแจน” วิชาณี มีชัย พักอยู่ในเมืองออร์แลนโด 

 “ตลอดเวลาผม และน้องๆ  ได้ขอเอกสารรับรองจากสถานทูตไทยในอเมริกาเรียบร้อยพร้อมเดินทางกลับไทย แต่สายการบินต่างยกเลิกหมด”

“บอกตามตรงว่าพวกผมรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง เสียใจร้องไห้กันทุกคนเลย เนื่องจากต้องเผชิญกับไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก”

“เมื่อเช้าวันที่ 3 เม.ย.ผมได้คุยโทรศัพท์ข้ามประเทศคุยกับ “นายตุ่ม” นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดฯ” 

“ทันทีที่ได้คุยคำแรก “นายตุ่ม”ถามผมว่ามีเงินไหม ผมบอกว่ามีครับ ท่านบอกว่าให้ไปหาเหมาเช่าเครื่องบินส่วนตัวพาน้องๆ ออกจากอเมริกาด่วนที่สุด เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องห่วง เมื่อกลับมาถึงไทยจะเคลียร์ให้ทั้งหมด”

4 โปรไทย "อาร์ม-โม-เม-แจน" เผ่นหนีไวรัสจากอเมริกา


 

“ผมและน้องๆต่างพากันร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง เมื่อถึงวันนี้เราได้เห็นน้ำใจจาก “นายตุ่ม” แล้วว่า ท่านเป็นห่วงพวกเรา”

“ตอนนี้ผมและน้องๆ กำลังรีบหาทางเช่าเครื่องบินส่วนตัว แต่สิ่งที่วิตกก็เรื่องการเดินทาง เพราะตอนนี้มีช่องทางเดียวคือต้องบินจากอเมริกาเข้าเกาหลีใต้ และตรงนี้นี่แหละจะมีปัญหาเพราะไม่มั่นใจว่าทางเกาหลีใต้จะให้เข้าประเทศหรือเปล่า”

“พวกผมและน้องๆ ต้องขอบพระคุณนายตุ่มที่ให้ความช่วยเหลือในยามวิกฤติเสี่ยงตายกับเชื้อไวรัสโควิด-19ครั้งนี้อย่างสูง”

“บอกตรงๆ ว่าอยู่ที่อเมริกาทุกคนเครียดจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว” 

โปรอาร์ม ระบุว่า ท่านคือคนที่ผมไม่นึกว่าจะยื่นมือมาช่วย เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยบอกกับท่านว่า พวกเราพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้กลับบ้าน แต่สุดท้ายก็เหมือนหมดทาง ยามฉุกเฉินเช่นนี้ ย่อมมีฮีโร่เสมอ #อาร์มมีตังไหม #โคตรกินใจ #หยุดร้องไห้ไม่ได้ #ชีวิตนี้มีนายคนเดียว #ขอขอบพระคุณความเมตตา และความห่วงใยที่มอบให้ครับ 

4 โปรไทย "อาร์ม-โม-เม-แจน" เผ่นหนีไวรัสจากอเมริกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ