ข่าว

มาร์เกซบราเธอร์ "มาร์ค-อเล็กซ์" ร่วมสู้ โควิด-19  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยโรงพยาบาลที่สเปน

 

สองพี่น้องนักบิดดีกรีแชมป์โลกแห่งวงการโมโตจีพี มาร์ค และอเล็กซ มาร์เกซ สังกัดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล University Hospital Arnau de Vilanova ในแคว้นคาตาลุนญ่า ประเทศสเปน เพื่อใช้กับผู้ป่วยหนักจากการติดเชื้อ COVID-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในแดนกระทิงดุ

 
 

 

 

สำหรับอุปกรณ์ที่สองพี่น้องร่วมบริจาคครั้งนี้ ประกอบไปด้วยเครื่องมือในการฉายรังสี และเครื่องมือวัดก๊าซขนาดพกพา ซึ่งทั้งหมดจะถูกนำไปใช้เป็นอุปกรณ์ข้างเตียงสำหรับผู้ป่วยหนักที่มีปัญหาที่ปอดขั้นรุนแรง

ตามรายงานระบุว่า โรงพยาบาล University Hospital Arnau de Vilanova แสดงความขอบคุณด้วยการโพสรูปพร้อมข้อความบนทวิตเตอร์ และแท็กไปหาสองนักบิด “มาร์เกซบราเธอร์” สำหรับการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ว่า Moltes gràcies campions!! นั่นคือ “ขอบคุณมาก ๆ แชมเปี้ยน!!”

 

 

 มาร์เกซบราเธอร์ "มาร์ค-อเล็กซ์" ร่วมสู้ โควิด-19  

ทั้งนี้ เหตุจากสถานการณ์โรคระบาดจากไวรัสโคโรนา “โควิด-19” กำลังส่งผลร้ายไปทั่วโลก โดยเฉพาะฝั่งยุโรป ขณะนี้มีตัวเลขผู้เสียชีวิตเกินกว่า 30,000 คนแล้ว ซึ่งกว่าสองในสามสิ้นชีพในอิตาลีและสเปน ขณะที่ยอดสะสมของผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากสองประเทศดังกล่าว รวมกันพุ่งสูงมากกว่า 200,000 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ