ข่าว

"กิเลนผยอง" เปิดตัวชุดแข่งที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำหน่ายราคาพิเศษ รายได้ 100 บาทต่อตัว สมทบทุนสู้โควิด-19

 

  “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำศึกไทยลีก  เปิดตัวชุดแข่งขันที่ 3 ประจำฤดูกาล 2020 โดยได้ร่วมกับผู้ผลิตแบรนด์ 'ชู๊ต’ จัดโปรโมชั่นพิเศษจากราคาเต็ม 990 บาท ลดเหลือ 790 บาท ซึ่งทุก 1 ตัวจะร่วมบริจาค 100 บาท เพื่อมอบทุนสบทบองค์กรและโรงพยาบาลต่างๆใช้ในการต่อสู้โรคโควิด-19 

 

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ เผยว่า “สำหรับชุดแข่งที่ 3 เราตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟนบอล ในช่วงนัดเยือนเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่การแข่งขันต้องถูกพักลงชั่วคราว สโมสรฯ เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะได้ช่วยเหลือสังคม เราต้องร่วมกันต่อสู้กับสภาวะวิกฤตนี้ ด้วยการลดราคาเสื้อแข่งขันทั้ง 3 ชุด เหลือเพียง 790 บาท และทุกยอดสั่งซื้อทุกๆ 1 ตัว สโมสรฯ จะร่วมบริจาคสมทบกองทุนและให้กับโรงพยาบาล เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นในการต่อสู้กับโควิด-19  สำหรับสถานที่ที่มอบเงินบริจาค จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” 

 

 

ขณะที่ สุภิญญา วงศ์สุรพิเชษฐ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซู๊ต สปอร์ตส์ จำกัด และ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัททองไทยการทอ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับกิเลนผยองว่า “นอกจากชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2020 ที่นำมาจัดโปรโมชั่นร่วมต่อสู้โควิท-19 แล้ว  ซู๊ต ยังร่วมกับสโมสรฯ จัดทำหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ ด้วยผ้าและวัสดุอย่างดี สามารถซักและนำกลับมาใช้ได้กว่า 10 ครั้ง ป้องกันสารคัดหลั่งผ่านขั้นตอนการอบฆ่าเชื้ออุณหภูมิที่ปลอดภัย นอกจากนำมาจำหน่ายให้แฟนบอลได้ใช้แล้ว แฟนๆยังจะได้มีส่วนร่วมบริจาคเงินต่อสู้โควิด-19 อีกด้วย แฟนคลับกิเลนผยองสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจสโมสรฯ และแฟนเพจ Shoot sports”

สำหรับแฟนบอลที่สนใจสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Line (@mtutdshop) หรือ https://lin.ee/urHbbGV ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Purchase through the LINE APP (@mtutdshop)(https://lin.ee/urHbbGV)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ