ข่าว

ยกเหล็กจีน ช่วยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัส

  

 

 

 

    เว็บไซต์สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ www.iwf.net รายงานว่า สมาคมยกน้ำหนักของจีน ได้มอบหน้ากากอนามัย ให้กับสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ เพื่อให้สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ได้นำไปแจกจ่ายต่อให้กับสมาชิกชองสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ทั่วโลก เพื่อร่วมกันต่อสู้กับไวรัสอันตราย โควิด-19 ที่กำลังมีการระบาดอย่างหนักอยู่ในเวลานี้ โดยหน้ากากอนามัยดังกล่าว ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัทอุปกรณ์กีฬาของจีน เจียงซู จินหลิง ซึ่งเป็นพันธมิตรกับสมาคมยกน้ำหนักของจีน โดยจะมีการจัดส่งให้สมาชิกในลำดับต่อไป 

 

      

 

   

 

 

นายโจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักของจีน กล่าวให้กำลังคนในวงการยกน้ำหนักทั่วโลกด้วยว่า ตนมั่นใจว่า ความร่วมมือกันของเรา จะเอาชนะไวรัสโควิด-19 ได้ในเร็ววัน 

    ขณะเดียวกัน สมาคมยกน้ำหนักจีน โดยนายโจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักจีน ก็ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในอีกทางหนึ่งด้วย 

 

ทั้งนี้ โจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักของจีน มีหนังสือมาถึงสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีใจความสำคัญว่า สมาคมยกน้ำหนักจีน ยินดีที่จะมอบหน้ากากอนามัยให้กับบุคคลากรของสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ไว้ใช้ป้องกันไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวน 1,000 ช้ิน ซึ่ง นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ ก็ได้ทำหนังสือขอบคุณ โจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักจีน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ