ข่าว

ฝันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลอยากให้เกิดขึ้นจริง

 

หากสนามชลบุรี สเตเดี้ยม กลับมาระเบิดศึกอีกครั้ง หลังวิกฤตการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 นี่คือฝันเล็กๆ ในมุมมองแบบ Positive Dreaming ของพวกเรา “ฉลามชล” ที่อยากให้เกิดขึ้นจริง กับ ส่วนหนึ่งผู้สนับสนุนสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่อยู่เคียงข้างพวกเราในช่วงวิกฤตครั้งนี้ ...

 

ช้าง แกรนด์สแตนด์

การขยายอัฒจันทร์เพิ่มโครงสร้าง สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ฝั่งประธาน-สระว่ายน้ำ พร้อมระบบหัวฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ ทำความสะอาดที่นั่งก่อนเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ในขณะที่หลังจบเกมจะถูกปรับเป็นหัวฉีดสเปรย์ "น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง" เพิ่มความชุ่มชื้นสุขภาพดีแก่ผิว และปลุกความสดชื่นก่อนเดินทางกลับ

ฝันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

การเพิ่มความจุอัฒจันทร์ ยังช่วยเพิ่มระยะห่างระหว่างแฟนบอลขณะชม เมื่อผู้ชมไม่เต็มความจุ ยามที่สถานการณ์ของโรคระบาดยังไม่ควบคุมได้ 100%

ซึ่งเมื่อทุกอย่างกลับสู่ภาวะปกติ ชลบุรี สเตเดี้ยมก็พร้อมที่จะรองรับผู้ชมเต็มความจุที่มากกว่าขึ้นกว่าเดิม

ฝันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

อาคารจอดรถ อิเดมิตสึ

“น้ำมันเครื่อง อิเดมิตสึ” อาคารจอดรถ 3,000 คัน และทางเดินเชื่อมสู่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม รองรับพาหนะส่วนตัวแฟนบอลฉลาม บริเวณพื้นที่ว่างฝั่งสระว่ายน้ำ พร้อมบริการตรวจเช็ค-เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ระหว่างแฟนบอลเข้าชมเกม

ระบบกรองอากาศกลางแจ้ง ไดกิ้น

ระบบกรองอากาศกลางแจ้งอัจฉริยะ จาก “เครื่องปรับอากาศ ไดกิ้น”  ที่พัฒนาให้ครอบคลุมพื้นที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ดักจับฝุ่น PM2.5 และฆ่าเชื้อโรคทุกชนิด พร้อมปรับอุณหภูมิ สร้างอากาศบริสุทธิ์ เพิ่มความสดชื่นขณะเข้าชม

ฝันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

 

 

เสื้อแข่งเทคโนโลยีปลอดเชื้อ ฉลอง 10 ปี

“ผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้” ฉลองครบรอบ 10 ปี ชลบุรี-ไนกี้ ออกเสื้อแข่ง 2021 รุ่น limited รูปแบบ Mash-Up ลายเอกลักษณ์เสื้อแข่งฉลามชล-ไนกี้ ตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมนาโนเทคโนโลยีเคลือบสารป้องกันเชื้อโรค-แบคทีเรียไม่ให้สะสมในตัวผ้า และพิเศษนวัตกรรม Air-Mask หน้ากากลมอัตโนมัติที่ซ่อนอยู่บริเวณคอเสื้อ ทำงานเมื่อผู้สวมใส่มีการไอ-จาม

ฝันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

เราเชื่อว่า หากสถานการณ์กลับสู่ปกติ ฟุตบอลลีกกลับมามีชีวิต แฟนบอลกลับสู่สนาม ซัพพอร์ตทีม และสนับสนุนผลิตภัณฑ์/บริการผู้สนับสนุนใจดีของสโมสรอย่างอบอุ่น แม้จะเป็นโปรเจคท์สร้างฝัน แต่สักวันเราจะสร้างมันขึ้นมาได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ