ข่าว

แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

45 วัน เพาะกายออนไลน์ ดีเดย์ 1 เม.ย.นี้

 

 

 

 

 

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ 45  วัน ซิกแพค ชาเลนจ์ กับโครงการ “ปิดเทอมนี้มี ซิกแพค ออนไลน์” ได้ปิดทำการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะยอดผู้สมัครตอนนี้อยู่ที่ 5,627 คน ซึ่งมาจากหลากหลายอาชีพทั้ง อาจารย์, พนักงานบริษัท,นักศึกษา, พยาบาล, แม่บ้าน และอีกมากมาย

แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน



แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน

ต้องยอมรับว่าจำนวนผู้สมัครมากมายเกินคาด เพราะแต่แรกที่เราทำโครงการนี้ เราตั้งเป้าไว้เพียง 500 คนเท่านั้น และที่เราปิดรับสมัครที่จำนวน 5,000 คนไม่รับเยอะกว่านี้ เพราะเราต้องการที่จะดูแลคนที่สนใจโครงการนี้ให้ทั่วถึงและ เราจะได้มีเวลาเพื่อดูโปรแกรมและพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่จะเปิดตัว 1 เมษายน ไปจนถึง 15 พฤษภาคม ซึ่งตอนนี้นักกีฬาทีมชาติที่คว้าแชมป์ระดับโลก 13 คนเราที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ออนไลน์ ก็พร้อมที่ช่วยดูวิธีการออกกำลังกายและโภชนาการ รวมถึงทีมหลังบ้านของเราก็คือ ผู้ฝึกสอนทีมชาติและทีมงานที่จะคอยตอบคำของทุกคนที่เข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เราจะมีการให้คะแนนวันละ 10 คะแนน โดยที่เราจะมีวิธีการออกกำลังกายและโภชนาการให้ทำ ซึ่งถ้าใน 45 วันนี้ใครมีวินัย ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรูปร่างอย่างแน่นอน ที่จะเห็นได้ชัดก็คือ จบโครงการนี้ถ้าใครทำครบ 45 วัน ตัวจะเบาขึ้น 

 

      


แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน

สำหรับโครงการนี้ต้องบอกว่าตอบโจทย์ให้กับทุกคนที่อยากจะออกกำลังกาย เพราะในตอนนี้กับการที่เราต้องเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 เพราะโปรแกรมออกกำลังกาย ไม่ต้องเข้าฟิตเนส ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ และทำได้จากที่บ้าน, โปรแกรมอาหารที่ ไม่ต้องนับสารอาหาร หรือนับแคลอรี่ให้ปวดหัว, กิจกรรมผ่าน Facebook group ตลอด 45 วัน และ ระบบติดตามผลที่ทันสมัย และเก็บข้อมูลคุณได้อย่างครบถ้วน ปรับโปรแกรมทุกสัปดาห์ พร้อมรับคำแนะนำเฉพาะคุณ ซึ่งแน่นอนว่า ใครที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด 25 คนก็จะได้รับเงินรางวัล ดังนี้

อันดับที่ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท,อันดับที่ 2 เงินรางวัล 8,000 บาท,อันดับที่ 3 เงินรางวัล 6,000 บาท,อันดับที่ 4 เงินรางวัล 4,000 บาท,อันดับที่ 5 เงินรางวัล 2,000 บาท,อันดับที่ 6-25 เงินรางวัล 1,000 บาท และสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จะมีการสัมภาษณ์ออกทางช่องทางสื่อต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ที่อยากจะออกกำลังกายต่อไปด้วย

แห่สมัคร "ซิคแพคออนไลน์" ทะลุ 5 พันคน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ