ข่าว

อากิระ นิชิโนะ โดนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมฟุตบอล ลดเงินเดือน

 

 

 ไวรัส"โควิด-19" แพร่ระบาดทั่วโลก ส่งผลกระทบหนักไปทั่วทุกวงการ เช่นเดียวกับวงการฟุตบอลไทย โดย  ปัญหาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯต้องเจอ คือเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ทำให้ต้องออกมาตรการลดเงินเดือนผู้บริหาร และพนักงาน 50 เปอร์เซ็นต์ และได้มีการประกาศไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

อากิระ นิชิโนะ โดนแล้ว

ในขณะเดียวกัน มีคำถามว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีมช้างศึก ทั้งชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชุดใหญ่ จะถูกลดเงินเดือนด้วยหรือไม่ เรื่องนี้ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า 

“ผมให้ฝ่ายต่างประเทศของสมาคมฯ ไปขอความร่วมมือจากโค้ชต่างชาติให้ร่วมมือกับสมาคมฯ ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ถ้าสมาคมอยู่ไม่ได้ พวกเขาก็อยู่ไม่ได้ สำหรับ นิชิโนะ ผมได้บอกให้ พาทิศ ศุภพงษ์ รองเลขาธิการฯ ไปพูดคุยกับ นิชิโนะ และทำหนังสือให้เขาทราบ เพื่อทำการลดเงินเดือนของเขาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยทุกคน 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อพยุงฐานะการเงิน สมาคมฯ " 

 

 

 

"วิกฤตนี้ไม่มีใครคิดมาก่อน ไม่มีคาดคิดหรืออยากให้เกิดขึ้น เป็นเหตุที่เลี่ยงไม่ได้ ถ้าเกิดขึ้นแล้ว เราต้อง มีมาตรการในการแก้ปัญหา  เพื่อไม่ให้กระทบฟุตบอลไทยทั้งระบบ" 

อากิระ นิชิโนะ โดนแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ