ข่าว

เคนไม่ปิดโอกาสลาสเปอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี เคน ดาวยิงทอตแนม ฮอทสเปอร์ เปรยอนาคตหากไก่เดือยทองไม่มีทิศทางดีขึ้นอาจโบกมือลาสโมสร

 

กองหน้าดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ซึ่งมีสัญญาผูกมัดกับสเปอร์ส ถึงปี 2024 กล่าวผ่านการพูคคุยกับ เจมี เรดแนปป์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อินสตราแกรม ว่า "ผมรักสเปอร์ส และมันจะเป็นเช่นนี้เสมอ แต่ถ้าผมไม่รู้สึกว่าเราสามารถก้าวหน้าร่วมกันได้ หรือเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องผมไม่ใช่คนที่จะอยู่ที่นี่เพื่อสิ่งนี้"

 

"ผมเป็นนักเตะประเภททะเยอทะยาน อยากพัฒนาขึ้นเป็นนักเตะชั้นยอด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเป็นไปภายในทีมทั้งหมด มันยังไม่ชัดเจนว่าผมจะอยู่ที่นี่ตลอดไป แต่มันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น" 

 

ขณะเดียวกัน เคน ซึ่งบาดเจ็บและพักยาวตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังพูดถึงโอกาสที่พรีเมียร์ลีก อังกฤา จะกลับมาลงแข่งกันอีกครั้งหลังต้องหยุดชะงักเพราะปัญหาไวรัสโควิด-19 

 

"ผททราบดีว่าพรีเมียร์ลีกพร้อมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้ฤดูกาลนี้แข่งกันจนจบ เราจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อแข่งกันให้จบ แต่มันก็ต้องมีกรอบเวลาที่เหมะสม การเล่นในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม และกระชับเวลาให้ฤดูกาลหน้าสั้นลง ผมมองไม่เห็นประโยชน์ตรงนี้"

 

“สำหรับผมการจบฤดูกาลภายในสิ้นเดือนมิถุนายน คือ ทางออกที่ดีสุด หากไม่เป็นตามนั้น เราจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่น” เคน ทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ