ข่าว

สัปดาห์หน้า ลุ้นวิมเบิลดันเลื่อนหรือจัดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายจัดฯ เผย เตรียมตัดสินใจเลื่อนแกรนด์สแลมด์"วิมเบิลดัน"หรือไม่ สัปดาห์หน้า

 

 

ออล อิงแลนด์ คลับ  ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ที่อังกฤษ เผย เตรียมตัดสินใจเลื่อนจัดการแข่งขันเทนนิสรายการวิมเบิลดัน จากกำหนดเดิมระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. ถึง 12 ก.ค.นี้ หรือไม่ในสัปดาห์หน้า

 

 

แถลงการณ์ของ ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาระบุว่า มีโอกาสที่ศึก วิมเบิลดัน ปีนี้จะถูกยกเลิก หรือ เลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นช่วงปลายปีหากสถานการณ์การระบาดของเชื้อ "โควิด-19" เริ่มคลี่คลาย แต่จะไม่มีการปิดสนามแข่งขันอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้การระบาดของเชื้อ "โควิด-19" ทำให้เทนนิส เฟรนช์ โอเพน ที่มีกำหนดจะชิงชัยกันในเดือนพ.ค.ถูกสั่งเลื่อนไปแข่งกันระหว่างวันที่ 20 ก.ย.-4 ต.ค.มาแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ขณะที่การแข่งขันทุกรายการในเอทีพี และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ก็ถูกสั่งเลื่อนเช่นกัน

 

ริชาร์ด ลูอิส ประธานบริหารออล อิงแลนด์ คลับ กล่าวว่า "วิกฤติโควิด-19 เป็นความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของเราในรูปแบบที่เราไม่สามารถจินตนาการได้และเราคำนึงอยู่แต่กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ"

 

"สิ่งสำคัญที่เราจะนำมาพิจารณา คือ ความสำคัญด้านสาธารณสุขและเรามุ่งมั่นที่จะดำเนินการด้วยความรับผิดชอบผ่านการตัดสินใจที่เราทำ"

 

"เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดแผนงานที่แน่นอนของเราในปีนี้ และจะมีการประชุมฉุกเฉินในสัปดาห์หน้าและเราจะร่วมกันหาทางออกตลอดจนมีการตัดสินใจร่วมกัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ