ข่าว

โรนัลโดจ่อชิ่งม้าลายรอตัดสินใจซบ 2 ยักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคมป์ม้าลายระส่ำ สื่อดังแฉ โรนัลโด วางแผนลา รอตัดสินใจโยกซบ 2 ยักษ์แดนน้ำหอมหรือเมืองผู้ดี

 

 

ดาริโอ โกล สื่อในสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังของ"ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังต้องการย้ายออกจากเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยมีข่าวกำลังตัดสินใจเลือกระหว่างไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฝรั่งเศส หรืออดีตต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของอังกฤษ
 

 

 

ดาวยิงโปรตุกีส วัย 35 ปี ย้ายจากเรอัล มาดริด มาอยู่กับยูเวนตุส เมื่อปี 2018 แต่ตอนนี้กำลังมีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการเก็บข้าวของได้ออกจากตูริน โดยเปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอมาให้นักเตะพิจารณาเพื่อหวังนำสตาร์ลูกหนังรายนี้ไปประสานงานร่วมกับ คิเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกอนาคตไกล

 

ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซีอาร์7 เคยฝากผลงานจนเป็นขวัญใจแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็อยู่ในทางเลือก แต่มีข้อแม้ว่า"ปีศาจแดง" ต้องได้สิทธิ์ลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงจะมีความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเจ้าของรองดาวซัลโว 21 ประตู ในศึกกัลโช เซเรีย อา

 

สำหรับ โรนัลโด บนวัย 35 ปี ยังคงเดินหน้าล่าตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โยกมาสวมเสื้อลายขาวดำกับยูเวนตุส โดยนอกจาก 21 ประตู ที่รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก เป็นรองเพียง ชิโร อิมโมบิเล 27 ประตูของลาซิโอแล้วนั้น กองหน้าแดนฝอยทองยังพังตาข่ายนับรวมทุกรายการไปทั้งหมด 25 ประตู จาก 32 นัด โดยก่อนหน้าที่ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี จะประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป เจ้าตัวเคยมีข่าวว่ากำลังจะได้รับการขยายสัญญากับทัพเบียงโคเนรี ที่ตอนนี้นักเตะมีสัญญาผูกมัดกับยูเวตุสถึงปี 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ