ข่าว

เลื่อนขนไก่ โธมัส-อูเบอร์คัพ 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปหวด 15-23 สิงหาคม ที่เดนมาร์ค

 

 

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF)  เปิดเผยว่า "เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกอย่างรุนแรง คณะกรรมาธิการจึงจัดประชุมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ระดมความเห็นและความร่วมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหา มีมติเลื่อนการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชิงแชมป์โลก ทีมชาย “โธมัส คัพ” และทีมหญิง “อูเบอร์ คัพ” รอบไฟนอล เมือง Aarhus ประเทศเดนมาร์ก เลื่อนจาก 16-24 พฤษภาคม เป็น 15-23 สิงหาคม 2020 โดยการแข่งขันจะยังคงอยู่ที่ Ceres Arena ใน Aarhus"

 

เลื่อนขนไก่ โธมัส-อูเบอร์คัพ 2020

"BWF" ให้ความสำคัญและห่วงใยสุขภาพความปลอดภัยของนักกีฬา กลุ่มติดตาม เจ้าหน้าที่ และประชาคมแบดมินตัน อีกทั้งมาตรการที่เข้มงวด การประกาศปิดเมืองของนานาประเทศ การกักตัว และอุปสรรคด้านโลจิสติกส์ เป็นสาเหตุให้ต้องเลื่อนด้วย"

 

"ส่วนการประชุม Members’ Forum and การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2020 (Annual General Meeting: AGM) เลื่อนไปเป็นวันที่ 20-21 สิงหาคม ใน Aarhus ประเทศเดนมาร์กเช่นกัน"

"ขอขอบพระคุณพี่น้องชาวไทยที่ดูแลรักษาสุขภาพตนเอง เกื้อกูลกัน รับผิดชอบต่อตนเอง ต่อชุมชน ต่อสังคม ให้ห่างไกลจากโรคระบาด เพื่อประเทศไทยจะกลับสู่ปกติสุขโดยเร็ว" คุณหญิงปัทมา IOC Member และรองประธานBWF กล่าวทิ้งท้าย

เลื่อนขนไก่ โธมัส-อูเบอร์คัพ 2020

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ