ข่าว

เข้าใจหัวอก แมนฯ ยูไนเต็ดยันจ่ายค่าแรงลูกจ้างตามเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกจ้างเฮ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศจ่ายค่าจ้างตามเดิมช่วงพักลีก

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ จ่ายค่าจ้างให้พนักงานตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ไม่ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไร

 

 

ไม่นานนี้ บอร์ดบริหารของ พรีเมียร์ลีก และตัวแทนจาก 20 ทีมได้ประชุมวาระฉุกเฉินเรื่องการแข่งขันในฤดูกาล 2019-20 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ซึ่งสุดท้ายตัดสินใจขยายระยะเวลาการพักลีกจากเดิมในวันที่ 3 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน ส่งผลกระทบต่อพนักงานชั่วคราวที่ทำงานให้กับหลายสโมสรเนื่องจากต้องหยุดงานไปด้วยเช่นกัน

 

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยัน พนักงานของสโมสรทุกคนจะได้รับเงินเดือนเต็มจำนวนเหมือนเดิม โดยปัจุบัน"ปีศาจแดง" มีพนักงานชั่วคราวมากกว่า 3,000 คน และจะต้องใช้เงินสนับสนุนจากสโมสรมากกว่า 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท)

 

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นี่คือการแสดงให้เห็นถึงความหวังดีจากสโมสรที่ต้องการลดความไม่แน่นอนทางการเงินที่พนักงานชั่วคราวกำลังเผชิญอยู่"

 

"เราพึ่งพาเหล่าสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมของเราในการให้บริการที่สุดยอด และทำให้แฟนๆ ที่มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้รับประสบการณ์ที่ดี เราเข้าใจดีว่ามันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน และเราอยากทำให้พวกเขามีความมั่นคงไม่ว่ามันจะเกิดอะไรกับโปรแกรมที่เหลือของเราในฤดูกาลนี้ก็ตาม เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแฟนบอลของเรา และเพื่อนร่วมงานของเรากลับมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

"เรายืนยันว่าจะจ่ายค่าจ้างให้กับพนักงานที่ทำงานให้สโมสร 3 เดือนหลังสุด ทั้งในวันที่มีแมตช์แข่งทางการ และไม่มีเกมการแข่งขัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ