ข่าว

น่ารัก! 'รัชนก'ฝากแฟนๆดูแลสุขภาพเลี่ยงโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงขวัญใจชาวไทย ฝากข้อความถึงแฟนๆให้ดูแลตัวเองในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดในขณะนี้

 

 

โดย "น้องเมย์" กำลังอยู่ในช่วงกักตัว 14 วันหลังเพิ่งกลับมาจากการแข่งขันแบดมินตันรายการ ออลอิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเฝ้าระวังอาการว่ามีเชื้อโควิด-19 หรือไม่ เนื่องจากประเทศอังกฤษถือเป็นหนึ่งในชาติที่พบการติดเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าวเช่นกัน
 

 

 

และเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ขนไก่หญิงมือ 5 ของโลก ได้โพสต์รูป และข้อความผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) ว่าขณะนี้ตัวเองกำลังอยู่ในการกักตัววันที่ 4 โดยปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดด้วยการไม่ออกไปไหน พร้อมฝากแฟนๆดูแลสุขภาพ  


สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆ แฟนๆ ไม่แฟน ไม่รัก และรักหนูมากก คริคริ
นี่เมย์นะคะ จำได้ไหมเอ่ยยยยย
เข้าวันที่ 4 แล้วนะคะกับการกักตัว
จำหน้าได้ไหมค้าา ตอนนี้อยากออกไปเจอผู้คน อยากไปไหนมาไหนได้ ไม่กักบริเวณ แต่เอาน่า เพื่อสังคม ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว อิอิ อดทนน ได้แต่พยายามหาอะไรทำเพื่อไม่ให้ร่างกายแย่หลังจากกักตัว ก็จะดูแลตัวเองให้ดีน้าาาา ทุกคนก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากน่ารักๆมาอวดด้วยนะคะะะ เป็นห่วงสุขภาพทุกคนนะคะ
.
.
มันก็ว่างแหละ ดูหนัง ฟังเพลง ดูแบดวนไปวนมา ดูตัวเองและก็คู่ต่อสู้ แต่แอบหงุดหงิด ทำไมตีแย่จัง ทำไมไม่ตีแบบนี้ นู้น นี่ นั้น 555555555
.
.
เหงาแหละ ดูออก 
.
.
ไว้จะมาอัพเดทความบ้าอีกนะะะ จุ้ปๆๆๆๆๆ 

 

น่ารัก! 'รัชนก'ฝากแฟนๆดูแลสุขภาพเลี่ยงโควิด

 

น่ารัก! 'รัชนก'ฝากแฟนๆดูแลสุขภาพเลี่ยงโควิด

 

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเพจเฟซบ๊ก : Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ