ข่าว

โล่ง! จนท.โปลิศ เทโร ไม่พบเชื้อโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปลิศ เทโร เอฟซี ยืนยัน เจ้าหน้าที่ทีมที่เข้าไปชมมวย ณ สนามมวยลุมพินี ไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด

 

 

จากกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ของทีม "มังกรโล่ห์เงิน" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากไปได้ร่วมดูมวยที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ แมทธิว ดีน พิธีกรชื่อดัง รวมถึง "มิสเตอร์ป๋อง" พินิจ พลขัน พิธีกร และนักวิจารณ์มวยชื่อดัง เป็นพิธีกรร่วมกันบนเวที และทั้งสองคนได้ออกมาประกาศว่าตัวเองติดไวรัสโควิด-19

 

 

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กของทีม โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวมีผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นลบ

 

แถลงการณ์จากสโมสรโปลิศเทโรเอฟซี

จากกรณีที่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของทีมได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส Covid-19 จากแพทย์ โดยผลการตรวจออกมาแล้วว่า
"ไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19"
แต่ทางสโมสรได้ให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวพักดูอาการที่บ้านต่ออีก14วัน

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรจะยังคงมาตรการในการป้องกันไวรัสอย่างเข้มงวด โดยได้มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณของสนามซ้อมและสนามแข่งขันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดูแลให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันไวรัสอย่างเข้มงวด รวมถึงเฝ้าระมัดระวังคอยสังเกตดูอาการตัวเองอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19

ทางสโมสรขอขอบคุณในทุกความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้แฟนบอลทุกท่านในการที่เราจะผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัส Covid-19 ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน

 

ขอบคุณภาพ และข้อความจาก : Police Tero FC
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ