ข่าว

ชุดขาวเตรียมโละเบลไร้ค่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ออกจากทีม

 

 

มาร์กา สื่อของสเปน เผยว่า เบล วัย 30 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โดยคาดว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวหากมีสโมสรใดที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยได้ตามที่นักเตะต้องการ

 

 

ปัจจุบัน เบล รับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละประมาณ 350,000 ปอนด์ สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของสโมสร แต่ผลงานของอดีตปีกท็อตแนม ฮอตสเปอร์นั้นตกลงไปมาก แถมยังยิงประตูในลีกไม่ได้มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา 

 

ขณะเดียวกันขุมกำลังเลือดใหม่ อาทิ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดริโก โกเอส, ไรเนอร์ เฆซุส, เอแดร์ มิลิเตา ได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม จึงทำให้บอร์ดบริหารราชันชุดขาวไม่ต้องการที่จะเก็บ เบล อยู่กับทีมอีกต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

อีกเหตุผลที่ เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย เบล หลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนหนึ่งมาจากมาตรการเบร็กซิต ของสหราชอาณาจักร ที่กำลังจะถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป ส่งผลให้ กัปตันทีมชาติเวลส์ จะกลายเป็นแข้งนอกอียูของทีมในทันที

 

ด้านเดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อดีตต้นสังกัดเก่า คือ 2 ตัวเต็งที่จะคว้าตัวปีกความเร็วสูงรายนี้มาร่วมทัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ