ข่าว

'คลอปป์' แขวะตราหมีเก่งแต่อุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระบุสุดเซ็งที่ แอตเลติโก มาดริด เน้นแต่เกมรับทั้งๆที่ใผู้เล่นระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย

 

 

“หงส์แดง” จบเส้นทางของฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาล 2019-20 ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังเมื่อวันที่ 11 มีนาคมพวกเขาเปิดสนาม แอนฟิลด์ พ่าย แอตเลติโก มาดริด 2-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ส่งผลให้“ตราหมี” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 และทำสถิติเข้ารอบน็อคเอาท์ในยูซีแอลได้ 5 จาก 6 ครั้งหลังสุดหากเอาชนะในเกมเลกแรกได้ก่อน

 

 

ส่วน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูซีแอลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006 พร้อมหยุดสถิติไร้พ่ายเกมเหย้าในถ้วยยุโรปมา 25 นัดติดต่อกัน (ชนะ 18 และเสมอ 7 นัด)

 

หลังการแข่งขันเฮดโค้ชชาวเยอรมัน กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า “ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเรา มันยากมากที่ต้องเจอเกมแบบนี้ ผมไม่เข้าใจว่าด้วยคุณภาพนักเตะระดับโลกที่มี พวกเขากลับไม่เล่นอย่างที่ควรทำ แต่เลือกไปตั้งรับลึก และรอสวนกลับอย่างเดียว แน่นอนว่าเรายอมรับกับผลการแข่งขัน แต่รู้สึกไม่ถูกต้อง ผมรู้ตัวว่าเป็นผู้แพ้ที่แย่ โดยเฉพาะเวลาที่ลูกทีมพยายามอย่างหนักในการเจอกับผู้เล่นระดับโลกของฝั่งตรงข้ามที่เอาแต่ตั้งรับด้วยกำแพงแบบสี่คน และมีสองชั้น”

 

'คลอปป์' แขวะตราหมีเก่งแต่อุด

 

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเรามีโชคอยู่บ้างในรายการนี้ และเราก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ถึง 2 ครั้ง แต่วันนี้ทุกอย่างดูไม่เป็นใจกับเราในช่วงเวลาที่สำคัญ”

 

ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูลเปิดใจถึงการตกรอบครั้งนี้ว่า “เราทุ่มเททุกอย่างในเกมนี้ ทำให้เรารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียประตูทั้ง 3 ลูก มันยากที่ต้องดวลกับคู่แข่งที่เล่นเกมรับได้ดีมาก แต่เราเองก็สร้างโอกาสได้เยอะเช่นกัน ทำให้โดยรวมเป็นอะไรที่ไม่น่าพอใจนัก อย่างไรก็ตามเราจะใช้ความผิดหวังครั้งนี้เป็นแรงผลักดันให้จบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุด”

 

'คลอปป์' แขวะตราหมีเก่งแต่อุด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ