ข่าว

ไก่หวังคืนฟอร์มดับซ่าไลป์ซิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ หวังลูกทีมกลับมาเค้นฟอร์มเก่งพลิกสถานการณ์ดับซ่า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมนี

 

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ประจำวันอังคารที่ 10 มีนาคม มีลงเตะด้วยกัน 2 คู่ ไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ที่สนามเรดบูลล์ อารีนา รังเหย้า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี จะเปิดรังรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 8 ของอังกฤษ โดยตัวแทนจากเมืองเบียร์ได้เปรียบจากการเอาชนะก่อนในนัดแรก 1-0

 

 

ความพร้อม สเปอร์ส ของมูรินโญซึ่งจะลงเล่นในฐานะทีมเยือน ผลงานย่ำแย่ทีเดียว ไม่ชนะทีมใดเลยตลอด 5 นัดหลังสุดนับรวมทุกรายการ ขณะที่ในพรีเมียร์ลีกก็แพ้ 2 จาก 3 เกมที่ลงเล่น

 

การจัดทัพยังเจอปัญหาแดนหน้าที่ 2 ตัวหลักทั้ง แฮร์รี เคน กับ ซน ฮึน มิน เจ็บและพักยาว เช่นเดียวกับ มุสซา ซิสโซโก ที่จะไม่พร้อมในนัดนี้เช่นกัน

 

อย่างไรก็ตามขุมกำลังที่เหลือไม่มีอะไรให้น่ากังวลมากนัก เหลือแค่รอเช็กความฟิต ไรอัน แซสเซอญง กับ อูโก ยอริส ที่มีอาการเจ็บที่ขา แต่ในรายของนายทวารมือ 1 ชาวฝรั่งเศส น่าจะผ่านความฟิตและลงเฝ้าเสาได้ทันเวลา

 

 

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ระบบ (4-3-3) อูโก โยริส ผู้รักษาประตู - แซร์ช ออริเยร์, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวีส์ - แฮร์รี วิงค์ส, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล, โจวานนี โล เซลโซ - สตีเวน เบิร์กไวจ์น, ลูคัส มูรา และ เดเล อัลลี

 

ด้านไลป์ซิกของยูเลียน นาเกลส์มันน์ ตอนนี้ไม่แพ้มานับรวมทุกรายการแล้ว 6 นัด ผลงานล่าสุดบุกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0 ในเกมลีก สภาพทีมจะขาดเพียง วิลลี ออร์บาน เซ็นเตอร์แบ็กชาวฮังการีรายเดียวเท่านั้นที่เจ็บเข่า

 

ขณะที่เควิน แคมเพิล (หัวเข่า), อิบราฮิม โคนาเต (กล้ามเนื้อ) และ ติโม แวร์เนอร์ (ต้นขา) ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดว่าสุดท้ายทั้ง 3 รายจะผ่านความฟิตได้ทันเวลา ส่วน ดาโยต์ อูปาเมกาโน เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งซึ่งเกมแรกไม่ได้ลงสนาม จะพ้นโทษแบนกลับมาประจำการแนวรับให้ทีมจากเมืองเบียร์

 

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ระบบ (3-4-3 ) ปีเตอร์ กูลัชชี ผู้รักษาประตู - ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเกมกาโน, มาร์เซล ฮัลสเทนเบิร์ก - ไทเลอร์ อดัมส์, คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเจลิโน - ติโม แวร์เนอร์, แพทริค ชิก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

 

เกมนี้ สเปอร์ส ต้องเป็นฝ่ายเอาชนะให้ได้สถานเดียว หากจบลงด้วยผลเสมอตัวแทนจากอังกฤษจะตกรอบทันที แต่หาก ไก่เดือยทอง ชนะ 1-0 ใน 90 นาที จะต้องไปลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

 

อีกคู่ บาเลนเซีย ของสเปน จะเปิดบ้านพบ อตาลันตา จากอิตาลี โดยเกมแรกตัวแทนเมืองมะกะโรนีเอาชนะมาได้ก่อน 4-1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ