ข่าว

หวด'อินเดียน เวลส์'ยกเลิกแข่งเลี่ยงโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่อย่าง อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส หรือ บีเอ็นบี พาริบาส โอเพ่น ประกาศยกเลิกการแข่งขันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

สำหรับเทนนิสรายการดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นเมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐถือเป็นหนึ่งในรายการใหญ่เนื่องจากอยู่ในระดับมาสเตอร์ส 1000 ซึ่งแต่ละปีจะมีแฟนๆเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 400,000 ราย

 

 

เดิมทีศึก อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส 2020 จะมีกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 10 มี.ค.-22 มี.ค. อย่างไรก็ตาม ทอมมี ฮาส ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าการแข่งขันรายการนี้จะถูกยกเลิกหลังจากปรึกษากับหน่วยงานทางการแพทย์พื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส และรักษาความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้อง หลังพบผู้ติดเชื้อในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยระบุว่า "เรารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ แต่ความปลอดภัยของชุมชน, แฟนๆ, ผู้เล่น, อาสาสมัคร และผู้เกี่ยวข้องทุกคนคือสิ่งที่สำคัญกว่า"

 

ด้าน ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 โลก กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังทัวร์นาเมนต์นี้ยกเลิกว่า "คุณคงทราบข่าวแล้วว่าเทนนิส อินเดียน เวลส์ นั้นถูกยกเลิก ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างมากสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้"

หวด'อินเดียน เวลส์'ยกเลิกแข่งเลี่ยงโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ