ข่าว

ผีปะทะเรือใบบิ๊กแมตช์แมนเชสเตอร์ดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ผีรอเปิดรังรับมือเรือใบ

 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี รองจ่าฝูง โดยเกมจะเริ่มเตะในเวลา 23.30 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง กำลังพาทีมมสร้างผลงานเยี่ยมต่อเนื่องเมื่อล่าสุดไม่แพ้ทีมใดมา 9 นัดในทุกรายการ โดยเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอเอฟเวอร์ตันหวุดหวิด 1-1 ก่อนจะมาถล่มดาร์บี เคาน์ตี 3-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ 

 

สภาพทีมยังคงขาด ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองสตาร์ดังที่กำลังพักรักษาตัวระยะยาว ที่เหลือรอเช็กความฟิตของ แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซากา ที่ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้จะต้องรอเช็กสภาพร่างกายอย่างละเอียด

 

ขณะที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญซึ่งเจ็บข้อเท้าระหว่างการซ้อมและพลาดเกมกับแกะเขาเหล็ก น่าที่จะฟิตทันลงสนามเกมนี้ได้ โดยการจัดทัพ บรูโน แฟร์นนัด์ส ห้องเครื่องฟอร์มร้อนจะยังเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางเช่นเคย ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้กับ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่คาดว่าจะรับบาทกองหน้าตัวเป้าในนัดนี้

 

ทีมเรือใบของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนฯ ซิตี แทบจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว แต่ก็หวังจะเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงและรักษาโควตาไปลุยถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า 

 

เกมนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ เควิน เดอ บรอยน์ ว่าจะพร้อมลงบู๊หรือไม่ ถ้าไม่ไหว แบร์นาโด ซิลวา จะได้ลงแทน ส่วน 3 แนวรุก พร้อมลุยนำมาโดย ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ