ข่าว

เก็บชัย 3 นัดแชมป์! หงส์ เฉือดหืด บอร์นมัธ 2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล เฉือน บอร์นมัธ หืดจับ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 ประจำวันที่ 7 มี.ค. ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมอันดับ 18 

 

 

การจัดทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์  เจอร์เกน คลอปป์ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามโดยวาง อาเดรียน ลงเฝ้าเสาแทน อลีสซง เบคเกอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ประสานงานกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน

 

ส่วนทีมเยือนของผู้จัดการทีม เอ็ดดี ฮาว ส่งแข้งหลักลงสนามครบครันทั้ง นาธาน อาเก, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟร์ซอน เลร์มา, ไรอัน เฟร์เซอร์ และคัลลัม วิลสัน

 

ผลปรากฏว่าเป็น "หงส์แดง" ที่เอาชนะไปแบบแบบหวุดหวิด 2-1 แม้จะถูกขึ้นนำไปก่อน 0-1 จาก คัลลัม วิลสัน นาที 9 ทว่าเจ้าถิ่นก็มายิงแซง 2 ลูกรวดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 25 และซาดิโอ มาเน นาที 33

เก็บชัย 3 นัดแชมป์! หงส์ เฉือดหืด บอร์นมัธ 2-1

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 82 คะแนนจาก 29 นัด นำจ่าฝูงต่อโดยนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูง 25 แต้มแต่แข่งมากกว่า 2 นัด อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องการชัยชนะอีกเพียง 3 เกมจาก 9 เกมที่เหลือก็จะคว้าแชมป์ไปครอง

เก็บชัย 3 นัดแชมป์! หงส์ เฉือดหืด บอร์นมัธ 2-1

นอกจากนั้น "หงส์แดง" ยังทำลายสถิติเป็นทีมที่ชนะในบ้านติดต่อกันมากที่สุดในลีกด้วยจำนวน 22 นัด ทำลายสถิติเดิมของทีมตัวเองสมัย บิล แชงคลีย์ คุมทัพเมื่อปี 1972 ซึ่งชนะในบ้านติดต่อกัน 21 นัด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ