ข่าว

หงส์จัดทัพใหญ่รับมือบอร์นมัธศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานแดนหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน ในเกมเปิดรังดวล บอร์นมัธ ที่มี โจชัว คิง นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 ประจำวันที่ 7 มี.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตารางจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมอันดับ 18 ของตารางในเวลา : 19.30 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ แม้จะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง แต่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนักหลังแพ้รวด 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งเกมล่าสุดคือการบุกพ่าย เชลซี 0-2 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5

 

ส่วนเกมนี้พวกเขาต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ อลีสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บสะโพก และคาดว่าจะต้องพักรักษาอาการ 1 เดือน ทำให้ อาเดรียน จะได้ลงเฝ้าเสาแทน

 

นอกจากนั้นยังจะขาด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเซอร์ดาน ชากิรี ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่ข่าวดีคือ นาบี เกอิตา สามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และคาดว่าจะมีส่วนกับเกมนี้

 

ส่วนการจัดทีมพวกเขาน่าจะใช้ชุดที่ดีที่สุดลงสนามแม้จะมีเกมสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูซีแอลกลางสัปดาห์รออยู่ก็ตาม ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน
 

หงส์จัดทัพใหญ่รับมือบอร์นมัธศึกพรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เอ็ดดี ฮาว เกมล่าสุดพาทีมเจ๊า เชลซี 2-2 และไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว ส่วนเกมนี้จะไม่มี แฮร์รี่ วิลสัน ปีกตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล รวมถึง คริส เมปแฮม, อาร์โนต์ ดานยูมา โกรเนเฟลด์, ชาร์ลี แดเนียลส์ และ เดวิด บรูคส์ ที่เดี้ยงยาวทั้งหมด

 

ทว่าผู้เล่นหลักรายอื่นๆ ทั้ง นาธาน อาเก, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟร์ซอน เลร์มา, คัลลัม วิลสัน และ โจชัว คิง พร้อมลงสนามช่วยทีม

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ บอร์นมัธ ได้ทั้ง 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันในพรีเมียร์ลีก

 

 

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

22.00 น.
อาร์เซนอล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
คริสตัลพาเลซ พบ วัตฟอร์ด
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ นอริช ซิตี
เซาแฮมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ไบร์ทตัน

00.30 น.
เบิร์นลีย์ พบ สเปอร์ส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ