ข่าว

แข้งดาวรุ่งเรือใบหวังติดธงลุยยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิล โฟเดน กองกลางดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี หวังมีชื่อติดทัพสิงโตคำรามลุยศึก ยูโร 2020 

 

 

เกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 เตรียมจะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้ และปัจจุบันบรรดาเฮดโค้ชต่างกำลังเดินหน้าเช็กผลงานแข้งคนสำคัญๆกันต่อเนื่อง รวมถึงแกเร็ธ เซาต์เกธ ที่กำลังซุ่มดูผลงานของบรรดาแข้งสิงโตคำรามที่ลงวาดลวดลายในทุกๆสัปดาห์ 

 

 

ขณะที่ ฟิล โฟเดน กองกลางดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็หวังว่าฟอร์มของตัวเองจะเตะตา แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวไปติดทีมชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้ นายใหญ่ทัพทรี ไลออนส์ ออกมายอมรับว่ากำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวอยู่เช่นกัน

 

“ผมอยากมีชื่อติดไปด้วย แต่ก็ไม่ง่าย เพราะจากขุมกำลังที่พวกเรามีอยู่แล้ว” 


“แต่ผมหวังว่า แกเร็ธ จะเข้ามาดูฟอร์มของผมและหวังว่าจะมีอะไรในตัวผมที่เขาชื่นชอบ สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้คือทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีในทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผม”

 

 “เราไม่ค่อยได้คุยกันมากนักแต่เขาก็เคยบอกมาบ้างว่าเขาจะจับตาดูผมไว้”

 

โฟเดน วัย 19 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมเกมดังกล่าวมิดฟิลด์ดาวโรจน์ของแมนฯ ซิตี ยังได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ อีกด้วย

 

“หวังว่า แกเร็ธ จะได้ดูเกมนี้และได้เห็นสิ่งที่เขาชอบนั่นคือทุกอย่างที่ผมทำได้แล้วผมทำได้แค่โชว์ให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างทุกครั้งที่ผมได้โอกาสลงเล่นแล้วค่อยมาดูว่ามันจะพาผมไปถึงไหน” กองกลางดาวรุ่ง ทิ้งท้าย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ