ข่าว

ราชันทุ่มหนัก 180 ล้านยูโรหวังซิว ฟาน ไดค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมจ่ายเงินกว่า 180 ล้านยูโร เพื่อซิวตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวหลักของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

 

 

ฟาน ไดค์ เข้ามายกระดับแผงหลังของ "หงส์แดง" แบบชัดเจนนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2018 พร้อมลงเล่นไปแล้ว 109 นัดทำไป 11 ประตู ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ไปแล้วถึง 3 รายการ ประกอบด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนั้นยังจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกของสโมสร หลังปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกด้วยการมี 79 คะแนนจาก 27 นัด

 

 

เป็นเหตุให้ "ดอน บาลอน" สื่อสเปน เผยว่า เรอัล มาดริด ที่กำลังตามหาตัวแทนของ เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2021 ได้วาง ฟาน ไดค์ เป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่ง โดยตามรายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 180 ล้านยูโรให้กับ ลิเวอร์พูล ในการพิจารณาปล่อยตัวแข้งวัย 28 ปี

 

ทั้งนี้หาก เรอัล มาดริด สามารถปิดดีลนี้ได้จะส่งผลให้ ฟาน ไดค์ กลายเป็นกองหลังค่าตัวสถิติโลกแทนที่ แฮร์รี แมคไกวร์ เซ็นเตอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 92 ล้านยูโร

ราชันทุ่มหนัก 180 ล้านยูโรหวังซิว ฟาน ไดค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ