ข่าว

สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บชัย 3 นัดรวดนำฝูงไทยลีกต่อ

 

ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดมิดวีก เมื่อวันที่ 26 ก.พ.”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่ชนะ 2 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง ยกทัพออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่ทะเลหลวง สเตเดียม จ.สุโขทัย

สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ

เกมครึ่งแรก แค่นาที 9 จอห์น บาจโจ้ ได้โอกาสหลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามตัว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นายทวารทีมเยือน เข้าประตูไป เป็นประตูเจ้าบ้านออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 แต่นาที 21 การท่าเรือฯ ได้ลูกจุดโทษ ดาวิด โรเชล่า สังหารไม่พลาด เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ของทีมเยือน จนจบครึ่งแรก

สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ

 

 

ครึ่งหลังเกมผ่านไป 1 ชม.สิงห์เจ้าท่า ส่ง ชาริลล์ ชับปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงมาเสริมเกมรุก จนกระทั่งนาที 76 ก็ได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง คราวนี้ เซร์คิโอ ซัวเรซ รับหน้าที่ยิงบ้าง เป็นประตูที่ทำให้ การท่าเรือฯ พลิกกลับมาชนะ สุโขทัย 2-1 เก็บชัยชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม เท่ากับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่พิชิต “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างสุดมันส์ 4-3 และ "แข้งเทพ" ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด  ที่บุกไปชนะ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ 2-1 นำเป็นจ่าฝูงร่วมกัน 3 ทีม 

สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ สิงห์เจ้าท่า แรงดีไม่มีตก บุกถล่มวังค้างคาวไฟ

ผลคู่อื่น 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ตราด เอฟซี 3-0

ชลบุรี เอฟซี ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-0

สุพรรณบุรี เอฟซี ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0

ระยอง เอฟซี แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ