ข่าว

"สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" ท้าทายนักวิ่งปอดเหล็กผจญภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุย 3 สนาม สนามเก่ง-สนามแกร่ง-สนามกล้า

 

 

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายชลวิทย์ สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟและการตลาดกลุ่มลากูน่าภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาแนวใหม่ "เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์ 2020" หรือ "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" ประจำปี 2563 งานวิ่งที่ผสมผสานระหว่างการเดิน การวิ่งเทรล, วิ่งตะลุยโคลน และฐานกิจกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและความท้าทาย ที่ EST.33  เดอะ ไนน์ พระรามเก้า 

 "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" ท้าทายนักวิ่งปอดเหล็กผจญภัย

 

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สิงห์ได้ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ "เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์" ที่ได้ให้การสนับสนุนตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นปีที่ 7 แล้ว เพราะสิงห์ต้องการสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนหันมาสนใจการออกกำลังกาย เพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและห่างไกลจากโรคต่างๆ ฉะนั้น ในปีนี้จึงได้เพิ่มความพิเศษ โดยให้ผู้จัดการแข่งขันได้เพิ่มความสุขให้กับนักวิ่งด้วยการวิ่งผ่านบรรยากาศที่แตกต่างกันของแต่ละสนาม           

 นายรังสฤษดิ์ กล่าวต่อว่า เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์ ของปีนี้ สนามแรกคือสนามเก่ง จัดที่ ลากูน่า ภูเก็ต ในวันที่ 2 พ.ค. เป็นการวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางและวิ่งบนชายหาดครั้งแรกพร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลภูเก็ต สำหรับสนามต่อไปคือ สนามแกร่ง ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ ราชบุรี ในวันที่ 6 ก.ย. นักวิ่งจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามและสัตว์นานาชนิด ส่วนสนามสุดท้ายคือ สนามกล้า จัดที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 6 ธ.ค. ช่วงนั้นจะเป็นฤดูหนาว นักวิ่งจะได้สัมผัสหมอกในตอนเช้า พร้อมชมบรรยากาศไร่ชาและสัตว์นานาชนิดในระหว่างเส้นทาง และทั้ง 3 สนาม ยังมีความพิเศษอยู่ที่เหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลของแต่ละสนาม สามารถนำมาประกอบรวมกันเป็นสามเหลี่ยมที่สวยงามได้ด้วย

 "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" ท้าทายนักวิ่งปอดเหล็กผจญภัย

 

นายชลวิทย์ กล่าวว่า รายการ สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ในปีนี้ ประเภทบุคคลหรือประเภทเดี่ยว ชายและหญิง มีแข่งที่ระยะ 8 กม. กับ 15 กม. (แบ่งรุ่นอายุ) และระยะ 2 กม. สำหรับครอบครัว (ไม่จำกัดอายุ) ส่วนประเภททีม ทีมละ 4 คน แข่งระยะ 24 กม. (ไม่จำกัดอายุ) แต่ละสนามจะมีการเก็บคะแนนสะสม เพื่อชิงถ้วยรางวัลพิเศษในสนามสุดท้าย จึงขอเชิญชวนเหล่านักวิ่งมาร่วมสนุกกับการวิ่งเทรลในรูปแบบผ่านฐานกิจกรรมหรือฐานอุปสรรคที่ยากง่ายแตกต่างกันไป ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการแข่งขัน และหลังจบการแข่งขัน ยังมีกิจกรรมให้ครอบครัวได้ร่วมกันทำเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติเหมือนเช่นเคย ซึ่งคาดว่าจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว

ขณะที่ นายพอล วิลสัน กล่าวว่า กลุ่มลากูน่าภูเก็ต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมในการแข่งขัน เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์ โดยเฉพาะสนามแรก ที่จัดขึ้นที่ ลากูน่า ภูเก็ต และเพื่อให้นักวิ่งได้มีความสุขกับการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้มากขึ้น ทาง ลากูน่า ภูเก็ต จึงได้จัดห้องพักของโรงแรมในเครือในราคาพิเศษมอบให้กับนักวิ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก "มัม หรือ มัมมี่" กัลยา ศรีนันทวงศ์ เจ้าของเพจ Girl Runs Far - กัลยาการวิ่ง ซึ่งเป็นนักวิ่งอัลตร้ามาราธอน และ "เอ็ม" ณภัธ กิตติสุวรางกูล นักกีฬาที่เป็นผู้หญิงแล้วเปลี่ยนมาเป็นผู้ชายอย่างเต็มตัว โดยได้เปลี่ยนแปลงรูปร่าง ซึ่งเป็นตัวอย่างจากการออกกำลังกาย และได้รับเชิญไปร่วมรายการคนแปลงร่างของวู้ดดี้ มาร่วมพูดคุยและบอกเล่าถึงประสบการณ์จากการวิ่งด้วยสำหรับนักวิ่งที่สนใจ สมัครได้ที่ www.sportsrepublicth.com และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Singha Obstacle Trail 

 "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" ท้าทายนักวิ่งปอดเหล็กผจญภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ