ข่าว

แลมพาร์ดไม่มั่นใจนานแค่ไหนสิงห์หวนคืนแถวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับเชลซีต้องใช้เวลาฟื้นตัว แต่ไม่มั่นใจใช้เวลาเท่าใด

 

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับสิงห์บลูส์ยังห่างชั้นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังล่าสุดโดนทีมแกร่งจากเยอรมนีบุกมาถล่มถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังจาก มาร์กอส อลอนโซ แบ็คซ้ายชาวสเปนโดนใบแดงตะเพิดออกจากสนามในช่งท้ายเกม

 

 

"เราเล่นกันได้อย่างย่ำแย่และบางครั้งเราต้องยอมรับกับผลลัพธ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้น" แลมพาร์ด ซึ่งพาทีมแพ้ในถิ่นตัวเองนัดที่ 8 นัดนับรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ กล่าว

 

"คู่แข่งดีกว่าเราในทุกตำแหน่ง เล่นด้วยความเยือกเย็น ระดับของพวกเเขา คือ เหตุผลที่ทำไมถึงสามารถยืนหยัดมาได้ทั้งในบุนเดสลีกาและฟุตบอลสโมสรยุโรปในทุกๆซีซั่น ผมผิดหวังที่ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้กมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามเราจะมัวแต่ก้มหน้ารับความผิดหวังอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องทุ่มสุดตัว ทำงานของเราต่อไปและพยายามยกระดับตัวเองในแบบที่ต้องการ"

 

"หากคุณดูการผ่านบอลของคู่แข่งจะทราบทันทีว่าเราต้องปรับปรุงมากแค่ไหนกับเรื่องนี้ นักเตะเราแค่ต้องแก้ไขข้อบกพร่องเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ ซึ่งผมมั่นใจว่านักเตะของเราทำมันได้ พวกเขารู้แล้วว่ากำลังสู้อยู่กับทีมระดับไหนและต้องทำงานหนักอย่างไร เราจะลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นอยู่เสมอ แต่ผมยอมรับว่าในภาพรวมยังมีหลายสิ่งให้ต้องกังวล เราจะฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหนก่อนจะต้องกลับไปลุยกันต่อในพรีเมียร์ลีก และเราจะยกระดับตัวเองได้เร็วแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่ยังเป็นคำถาม"

 

ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ดังกล่าวส่งผลให้ เชลซี แพ้ในรังเหย้าของตัวเองเป็นเกมที่ 8 นับรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่แย่ที่สุดในรอบ 34 ปี นับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นในฤดูกาล 1985-86 (8 นัด)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ