ข่าว

ราชันยวบขาด'อาซาร์'ปะทะ เรือใบ ยูซีแอล16ทีมนัดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด ขาด เอแดน อาซาร์ แนวรุกตัวหลักในการเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร นำทัพ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ไฮไลท์ประจำวันที่ 26 ก.พ. เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 จากลาลีกา สเปน จะเปิดสนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 2 จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา 03.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน เข้ารอบนี้มาด้วยการเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มเอ จากผลงานชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน ขณะที่เกมล่าสุดพวกเขาบุกพ่าย เลบานเต 0-1

 

เกมนี้จะไม่มี เอแดน อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องขวาแตก และต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน เช่นเดียวกับ มาร์โก อเซนซิโอ และมาเรียโน ดิอาซ รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ แกเร็ธ เบล ว่าจะลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่

 

การจัดทีมจะได้ เฟเดริโก บัลเบร์เด และวินิซิอุส จูเนียร์ คืนทัพป็นตัวจริง ร่วมกับแข้งหลักทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, คาเซมิโร, โทนี โครส, ลูกา โมดริช และคาริม เบนเซมา

 

ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ารอบนี้มาด้วยการเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี จากผลงานชนะ 4 เสมอ 2 และไม่แพ้ทีมใด มี 14 คะแนน ส่วนเกมล่าสุดพวกเขาบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี 1-0

 

เกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกคนเก่งที่สลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีม ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็ไม่มีปัญหาในการลงสนาม นำทัพโดย เอแดร์ซอน โมราเอส, แฟร์นันดินโญ, ไคล์ วอล์คเกอร์, โรดี, เควิน เดอ บรอยน์, ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาโด ซิลวา และเซร์คิโอ อเกวโร

 

ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 นัด ผลปรากฏว่า “ราชันชุดขาว” ชนะได้ 3 นัด และแพ้ 1 นัด

ราชันยวบขาด'อาซาร์'ปะทะ เรือใบ ยูซีแอล16ทีมนัดแรก

ส่วนอีกคู่ โอลิมปิก ลียง จะเปิดสนาม กรูปามา สตาเดียม พบกับ ยูเวนตุส ในเวลาเดียวกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ